Xuất hiện giọng ca nữ ''giống'' G-Dragon y chang

Go News - 17/05/2015, 17:44

A đã có màn hóa thân thành G-Dragon vô cùng thành công trên sân khấu Sao là Sao.

Tham gia Sao là Sao tuần thứ 6 với tư cách ca sĩ khách mời đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh đã mang đến ca khúc đầy da diết Hạnh phúc mới. Sở hữu giọng hát ngọt ngào và trầm ấm, “nữ hoàng nhạc buồn” Phạm Quỳnh Anh đã khiến cả khán phòng và các vị giám khảo không thể rời mắt khỏi sự dịu dàng kết hợp cùng giọng hát đầy da diết này của cô.

Phạm Quỳnh Anh cho biết cô cảm thấy rất nóng lòng và trông đợi màn trình diễn sáng tạo mới của các ca sĩ. Cô dí dỏm chia sẻ: “Thật ra ngày hôm nay Quỳnh Anh đến đây không chỉ làm ca sĩ khách mời mà còn nhận được lời mời vui hơn nữa khi được ngồi chung với bộ ba hội đồng nghệ thuật. Chắc chắn Quỳnh Anh sẽ không chặt chém gì đâu, tôi sẽ trở thành vị giám khảo hiền nhất trong 3 người còn lại”.

Xuất hiện GDragon phiên bản nữ tại Việt Nam

Mi-A cực ngầu khi hóa G-Dragon.

Tuần này, với chủ đề “Ngoan ngoãn”, Mi-A quyết định giả trai để vào hình tượng của G-Dragon trong ca khúc Good boy. Vận dụng thế mạnh trong cách biến hóa mình theo từng nhân vật tại một gameshow trước đó, Mi-A cho biết đây là một màn trình diễn vừa khó vừa là lợi thế.

Lý giải về điều này, cô cho biết, đọc rap là một trong những khả năng cô đã trau dồi trước đó, thế nhưng, để đọc bằng tiếng Hàn là một điều vô cùng khó khăn. Nữ ca sĩ đã phải tự phiên âm lời bài hát thành tiếng Việt để dễ đọc rap và hát, rất mong phiên bản chính và các bạn nào biết tiếng Hàn sẽ thông cảm cho Mi-A.

Nhận xét về Mi-A, Yến Trang hết lời khen ngợi: “Tôi không biết phải diễn tả như thế nào, mỗi khi Mi-A lên sân khấu, tôi thấy em như thuộc về nơi này vậy, em là một nghệ sĩ có thể biến hóa đa sắc màu, cái gì em cũng có thể làm được. Mi-A là một người nghệ sĩ rất đáng trân trọng”.

GDragon phiên bản nữ chất y bản gốc trên sân khấu

Trong khi đó, Phạm Quỳnh Anh đồng quan điểm: “Phần biểu diễn của Mi-A vẫn mang màu sắc của bản thân em, dù vậy, em vẫn làm cho người ta hứng thú và liên tưởng đến G-Dragon, như vậy là thành công rồi”.

Ngoài Mi-A, những giọng ca khác như Chi Dân, Hoàng Yến Chibi, Hằng Bing Boong… cũng nhận được nhiều lời tán dương với tiết mục ấn tượng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất