Xuất hiện bản sao của DJ Soda tại Việt Nam

Zing - 19/06/2015, 08:25

Cô gái Sài thành - Triều Tiên - hiện là tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng khi sở hữu gương mặt, mái tóc ngắn, thân hình gợi cảm rất giống với nữ DJ Hàn Quốc Soda.

Mới đây, hình ảnh về một nữ DJ chơi nhạc trong quán bar, sở hữu ngoại hình gợi cảm và mái tóc ngắn gắn với "thương hiệu" của DJ Hàn Quốc - Soda - được các bạn trẻ lan truyền trên mạng.

Nhiều người còn gọi cô gái này là bản sao của nữ DJ tài năng xứ sở Kim Chi. Thông tin về nhân vật chính trong bức hình gây chú ý nhanh chóng được dân mạng tìm thấy.

Nét tương đồng về ngoại hình của Triều Tiên khiến cô được gọi là bản sao của DJ Soda.

Liên lạc với nữ DJ Việt, cô cho biết mình là Phan Trần Triều Tiên, sinh ra ở Đà Nẵng nhưng đến TP HCM lập nghiệp từ sớm. Tiên theo nghề DJ đã được 5 năm. Sở trường của cô là dòng nhạc vina house, EDM, electro, deep house...

Nói về vẻ ngoài giống DJ Soda, Triều Tiên chia sẻ, trước đây, cô theo đuổi phong cách nữ tính. Trong một lần đến cửa hàng của người anh, Tiên được gợi ý cắt kiểu tóc ngắn để trở nên cá tính hơn.

Những hình ảnh đang gây chú ý trên mạng.

"Sau khi có kiểu đầu mới, tất cả mọi người trong cửa hàng làm tóc đều phát hiện mình giống DJ Soda. Mình cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn tò mò vì chưa biết cô ấy là ai. Vì vậy, mình đã lên mạng tìm hiểu. Quả thật, kiểu tóc này khiến mình trông hao hao cô ấy" - Tiên nói.

Trước những lời nhận xét Triều Tiên đang biến mình thành bản sao của nữ DJ Hàn Quốc để nổi tiếng hơn, cô cho biết: "Mình cắt tóc này khi Soda chưa đến Việt Nam làm show. Khi ấy, số người Việt biết tới cô ấy chưa nhiều. Sau này, mọi người mới chú ý đến những điểm tương đồng giữa Tiên và Soda nên không thể nói là ăn theo để gây chú ý".

Triều Tiên tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất