Nữ DJ 9X xinh đẹp vào nghề năm 17 tuổi

Zing - 17/06/2015, 10:48

Có 2 năm làm nghề, Phi Yến luôn cố gắng phấn đấu để phát triển sự nghiệp. Cô gái 19 tuổi chia sẻ, cũng phải đối mặt nhiều vấn đề nhạy cảm trong quán bar.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng, lan truyền hình ảnh một cô gái có ngoại hình xinh xắn. Giới trẻ tỏ ra khá bất ngờ khi biết thiếu nữ này làm nghề DJ và tuổi đời còn khá trẻ.

Đó là Nguyễn Thị Phi Yến (19 tuổi, quê Nha Trang), hiện làm DJ và mẫu ảnh thời trang tại TP HCM. Trang cá nhân của cô có 30.000 lượt người theo dõi.

Vẻ ngoài xinh xắn của DJ 19 tuổi  gây chú ý cộng đồng mạng. 

Bố mất sớm, Yến sống cùng mẹ. Từ nhỏ, cô ước mơ trở thành người mẫu. Lớn lên, có dịp đi bar cùng bạn bè, 9X bị cuốn hút bởi hình ảnh các nữ DJ trẻ trung khuấy động không khí trên sân khấu. Từ đó, cô gái sinh năm 1996 ấp ủ dự định sẽ theo đuổi nghề "quay đĩa".

Yến cho biết, cô hoạt động DJ được 2 năm. "Ban đầu gia đình cũng không ủng hộ tôi. Môi trường làm việc phức tạp nên mẹ khá lo lắng. Song trước sự đam mê và quyết tâm của tôi thì mọi người cũng chấp nhận", cô chia sẻ.

Nữ DJ cho hay, cô may mắn khi được mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ trong suốt quá trình theo nghề. Yến nhớ lại, sân khấu đầu tiên diễn là một quán cà phê nhỏ. "Lúc đầu cảm giác run lắm, nhưng không ngờ mình lại làm tốt hơn dự tính", cô nói.

Yên diện trang phục đơn giản khi chơi nhạc.

DJ quê Nha Trang tâm sự: "Có nhiều người nói tôi rằng, DJ gì mà hiền quá. Khi nghe mọi người nhận xét như vậy tôi cũng khá buồn, nhưng đó là điểm khác biệt của tôi so với những người khác. Mỗi người một phong cách và cá tính khác nhau, nên tôi không quá e ngại về điều này".

Do còn trẻ và hay đi làm về khuya nên Yến thường xuyên gặp các vấn đề nhạy cảm, khách hay chọc ghẹo rủ đi chơi, ép uống bia... "Những lần như vậy thì tôi chỉ biết từ chối khéo. Với bia rượu thì tôi chỉ nhấp môi cho khách vui. Còn nếu họ làm quá thì tôi nhờ bảo vệ can thiệp, dù biết sau đó sẽ gặp nhiều rắc rối", cô chia sẻ.

Những ngày đi làm xa, Yến thường nhờ người thân đưa đón hay đi cùng cho an toàn. "Tôi còn nhỏ, chưa nhiều vốn sống, nhưng lí trí đủ lớn để bảo vệ mình. Tôi không thể mãi suốt đời nhờ người thân giúp đỡ. Môi trường làm việc thế nào thì bản thân phải cố thích nghi và sống cùng nó. Miễn không làm thiệt mình là được", nữ DJ 19 tuổi thẳng thắn bày tỏ.

Cô gái 19 tuổi cũng từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành giải cao.

Trong quá trình làm nghề, Yến cho hay, vì bản thân hiền lành nên không ai dị nghị cô. Ngoài DJ, Yến còn đam mê làm mẫu ảnh. "Cứ vài ngày mà không chụp hình mới thì tôi lại nhớ cái máy ảnh y hệt như bàn mix DJ vậy", cô hài hước nói.

DJ Wang Trần (Trần Minh Quang, 31 tuổi) - cho biết, Phi Yến hay Jenny Yến là gương mặt mới nổi trong giới DJ tại TP HCM. Dù còn trẻ, song cô gái đã có cơ hội diễn tại nhiều bar, pub, tụ điểm giải trí lớn. "Đây là nhân tố trẻ và có sự nghiêm túc với nghề. Mọi người hay bảo Yến khá hiền. Bản thân tôi từng tiếp xúc với cô gái này và cũng có cảm nhận tương tự", anh nói thêm.

Sở trường âm nhạc của Yến là electro và vinahouse. Trong tương lai, nữ DJ 9X cho biết, cô vẫn theo đuổi đam mê và cố gắng có một vị trí nhất định trên con đường đã chọn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất