Xòe bàn tay xem bạn có sở hữu 3 đường chỉ tay đem lại cuộc sống thoải mái, không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc hay không?

Afamily - 07/03/2018, 18:09

Đây là những đường chỉ tay phụ trên lòng bàn tay nhưng lại là những dấu hiệu cho thấy việc bạn sống thoải mái, không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

 

Đường định mệnh

 - Ảnh 1.

 

Theo xem tướng học thì đường định mệnh là đường thẳng xuyên qua chính giữa bàn tay. Đường này bắt đầu từ cuối lòng bàn tay, gần cổ tay và chạy theo lòng bàn tay lên phần gốc các ngón tay. Đường định mệnh liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng và định hướng cuộc đờì, nó cũng chỉ ra niềm tin và những khả năng của họ. Người có đường định mệnh chạy thẳng giữa lòng bàn tay cho thấy đây là người có ý thức rõ ràng về mục đích cũng như hướng đi trong cuộc đời. Nếu đường chỉ tay đậm và rõ nét, điều đó cho thấy miễn là bạn làm việc chăm chỉ để hướng đến mục tiêu của mình, bạn nhất định sẽ đạt được những thành tựu to lớn, thỏa mãn được ham muốn của bản thân và có cuộc sống hậu vận sung sướng, nhàn nhã.

Đường tài vận

 - Ảnh 2.

 

Đường tài vận chính là đường vân nằm ngay dưới ngón tay út kéo dài theo hướng thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay. Người có đường chỉ tay này thường có tài kinh doanh buôn bán thiên bẩm, nếu làm trong lĩnh vực này thì tiền tài vào như nước. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều hơn một đường thì nhân tướng học cũng chỉ ra rằng bạn là người tiêu hoang và chưa biết cách tiết kiệm. Ngược lại, nếu bạn chỉ có một đường, điều này có nghĩa là bạn có khả năng quản lý tài chính rất tốt và chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Đường thái dương

 - Ảnh 3.

 

Đường thái dương nằm trên đường sinh mệnh hoặc trong gò Thái Âm chạy thẳng lên ngón đeo nhẫn. Nó chỉ sự thành công của đời người trên tất cả mọi mặt. Người sở hữu đường thái dương thẳng, nét đậm và sâu là những người rất giỏi kiếm tiền. Đường chỉ tay càng dài thì cho thấy bạn càng gặp được nhiều may mắn, lại hay có quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó, đường chỉ tay này cũng thể hiện rằng mọi nỗ lực của bạn về sau sẽ được đền đáp.

Theo Izumi/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất