Tướng tay khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, không sớm thì muộn cũng công thành danh toại

blogtamsu.vn - 02/03/2017, 18:10

Có những người cả đời dù cố gắng đến đâu cũng vẫn thất bại, sự nghiệp không có mấy thành tựu. Nhưng cũng có người chỉ cần nhìn vào bàn tay cũng biết họ trong tương lai nhất định có thể dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng, đi đến đâu cũng nhất định sẽ thành công.

1. Ngón tay dài

Những người sở hữu ngón tay dài tính cách thường rất mạnh mẽ. Họ thuộc tuýp người có suy tính xâu sa, nếu làm việc nhóm sẽ luôn đảm nhận vai trò dẫn dắt và đầu não của nhóm. Dù vậy, không phải lúc nào họ cũng thuận lợi, suôn sẻ trong mọi việc, nếu không muốn nói họ khá vô duyên với tài vận.

Dù vậy, tuýp người âm hiểu, thận trọng lại biết cách tính toán để đạt được lợi ích như họ, chỉ cần biết kết hợp khéo léo sở trường của mình vào trong công việc thì nhất định sẽ thành công vang dội.

tuongtay-blogtamsu1

 

2. Lòng bàn tay màu hồng

Những người có lòng bàn tay màu hồng, lại thêm những chấm đỏ li ti cực nhỏ, màu sắc lòng bàn tay tươi tắn thì số mệnh cả đời đã có tài. Phần lớn họ có thể khởi nghiệp khi trong tay không có gì. Những người như họ rất thích hợp làm công việc kinh doanh, buôn bán thì tài phú sẽ rất xán lạn.

tuongtay-blogtamsu3

3. Lòng bàn tay rõ 3 đường chỉ tay

Những người có lòng bàn tay hiện rõ ba đường chỉ tay số mệnh thường rất coi trọng sự nghiệp. Cả đời họ luôn nghĩ cách làm giàu, trực giác rất tốt bởi vậy sự nghiệp của họ cũng có tỷ lệ thành công cao hơn người khác.

Sự nghiệp có quan hệ mật thiết với tài vận, sự nghiệp thành công đương nhiên cũng kéo theo tài vận phú quý, phát tài.

tuongtay-blogtamsu4

Ngọc Ánh/Theo thethaovaxahoi.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất