Xem MV trở lại của Avril Lavigne sau 5 năm vắng bóng, fan lại liên tưởng đến hình ảnh.. Tiểu Long Nữ

Kênh 14 - 28/09/2018, 03:19

Avril Lavigne vừa ra mắt MV "Head Above Water", sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 5 năm tạm ngừng mọi hoạt động âm nhạc.

Ngày 27/9, Arvil Lavigne đã chính thức phát hành MV "Head Above Water", đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 5 năm vắng bóng vì các vấn đề về sức khoẻ. Đây cùng là singles mở màn cho album phòng thu thứ 6 sắp được "công chúa nhạc rock" phát hành. "Head Above Water" được chính Arvil Lavigne viết lời, nói về hành trình nữ ca sĩ chống chọi với căn bệnh lạ có tên Lyme.

"Tôi đã chấp nhận cái chết và cảm nhận cơ thể đang dần cạn kiệt. Tôi cảm thấy như mình đang chết đuối. Giống như tôi ở dưới nước và cần trồi lên để tìm không khí. Giống như tôi đang bị cuốn vào dòng chảy của một dòng sông đến mức không thể thở được. Tôi đã cầu nguyện với Chúa để ngài giúp tôi giữ đầu mình trên mặt nước, để giúp tôi nhìn xuyên qua thời tiết mưa bão, vượt qua khó khăn. Ngay lúc ấy, lời bài hát này đã trào ra" - Arvil Lavigne chia sẻ trong bức tâm thư gửi người hâm mộ trước ngày ra mắt sản phẩm mới.

"Head Above Water" mở đầu bằng giai điệu piano nhẹ nhàng êm ả, nhưng sau đó dần trở nên dữ dội với tiết tấu nhanh, mạnh đặc trưng trong các ca khúc của Arvil Lavigne từ trước đến nay. MV này cũng gây ấn tượng với người hâm mộ bởi nhan sắc trẻ trung không hề thay đổi của nữ ca sĩ trong suốt những năm qua.

Bên cạnh đó, Arvil Lavigne với tạo hình váy trắng thướt tha, đứng giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ còn khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của nàng Tiểu Long Nữ trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp".

Arvil Lavigne diện váy trắng thướt tha đứng trong hang đá khiến người xem liên tưởng đến Tiểu Long Nữ ở Tuyệt Tình Cốc

 - Ảnh 3.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất