Xếp hạng khả năng "cướp" trái tim người khác của 12 cung

Tiin - 29/05/2015, 07:51

Các bạn Bọ Cạp quả là những chiến binh đáng nể trên mặt trận tình trường.

Quán quân: Bọ Cạp
 

Rất giỏi trong việc quan sát và đoán được nhược điểm của đối phương, nên một khi Bọ Cạp để ý ai đó thì sẽ lên kễ hoạch cực kỳ kỹ lưỡng để đảm bảo đã hành động thì đối phương chỉ có mà "ngất tại trận" và ngoan ngoãn giao nộp trái tim. 

Xếp hạng khả năng cướp trái tim người khác của 12 cung

 Á quân: Song Ngư

Song Ngư rất giỏi dùng chiêu khích tướng, vì thế cho nên khi các cung này xác định được mục tiêu tình yêu của mình thì cũng sẽ không bao giờ thể hiện ra ngoài cả. Trước những chiến lược cực kỳ khôn ngoan nhưng không kém phần dịu dàng, lãng mạn của Song Ngư, đối phương sẽ không biết gì cả cho đến khi nhận ra mình "đổ đánh rầm" từ lúc nào.

Hạng 3: Thiên Bình

Với khí chất tao nhã và dịu dàng vốn có của bản thân, cộng với khả năng suy đoán và lắng nghe tâm trạng, thấu hiểu tình cảm của người khác, đôi khi lại lạnh lùng pha chút bất cần, Thiên Bình quả là một cơn "ác mộng" ngọt ngào cho phe đối diện.

Hạng 4: Song Tử

Nếu bạn là một người thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, lãng mạn thì khi gặp Song Tử có lẽ bạn sẽ bị "choáng váng". Để thu hút sự chú ý của bạn, Song Tử sẽ quấy phá, chọc ghẹo và làm phiền bạn liên tục, phiền đến mức bạn chỉ có một mong muốn là "hắn" biến mất mãi mãi khỏi cuộc đời bạn. Nhưng khi lời cầu mong đó trở thành hiện thực thì bạn nhận ra rằng trái tim mình cũng đã bị Song Tử lấy mất từ khi nào rồi.

Xếp hạng khả năng cướp trái tim người khác của 12 cung

 Hạng 5: Sư Tử

Với bản tính cuồng nhiệt pha lẫn độc đoán trong tình yêu, tuy nhiên cũng lại rất vững chãi, dịu dàng, Sư Tử giống như một ly cocktail ban đầu thì khó uống nhưng uống rồi nghiền và không thể bỏ được.

Hạng 6: Bảo Bình

Trong tình yêu, dù cho rất có cảm tình với đối phương nhưng Bảo Bình cũng rất hiếm khi tìm cách để lấy lòng người ấy. Nhưng trong quan hệ bạn bè thì chòn cung này lại rất nhiệt tình, thường xuyên xem bạn bè như anh chị em với nhau, không bao giờ câu nệ giới tính. Chính vì sự nhiệt tình không câu nệ đó lại thường gây hiểu nhầm rằng Bảo Bình đang có ý với những người bạn khác giới, từ đó nảy sinh tình cảm. Đây đúng là một kẻ trộm "ngây thơ vô số tội".

Hạng 7: Cự Giải

Luôn quan tâm đến mọi người, rất thích chăm sóc và giúp đỡ người khác, vì thế chỉ cần Cự Giải làm đúng theo bản tính thiên phú của mình là người ấy đã cảm động mà đổ rầm rầm.

Hạng 8: Ma Kết

Khi Ma Kết thích ai đó, thì sẽ luôn âm thầm đi phía sau, chăm sóc, bảo vệ cho người ấy. Chính vì sự âm thầm đó mà khi biết chuyện, đối phương sẽ rất cảm động. Tuy nhiên sẽ rất thiệt thòi cho Ma Kết nếu cứ âm thầm yêu mến người ta mà người ta không hề biết để đáp trả tình cảm. Nếu Ma Kết không dám nói cho người ấy biết thì hãy chia sẻ tình cảm của mình cho bạn bè của người ấy biết nhé, họ sẽ nói lại giúp bạn!

Hạng 9: Bạch Dương

Với bản tính sôi nổi nhưng hơi thái quá, Bạch Dương đôi khi khiến đối phương cảm thấy bị áp lực và thậm chí là khó chịu vì sự nhiệt tình và sự chiếm hữu quá mức, liên tục đeo bám người ấy. Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn đến cảm nhận của đối phương và nên nhờ bạn bè tư vấn để có một chiến lược đúng đắn để chiếm được cảm tình của người ấy.

Xếp hạng khả năng cướp trái tim người khác của 12 cung

Hạng 10: Kim Ngưu

Với bản tính cố chấp, bảo thủ trong tình yêu, Kim Ngưu thường không dám thể hiện bất cứ hành động nào đối với người mình thích, chỉ biết dậm chân tại chỗ để chờ đợi số phận an bài, chính vì vậy công cuộc "cưa cẩm" của cung này thật là nan giải. Vì kể cả khi đối phương cũng thích Kim Ngưu, nhưng vì không biết tình cảm của Ngưu ra sao, cũng không chủ động theo đuổi thì câu chuyện không thể có được một cái kết có hậu và khi ngẫm lại, cả hai sẽ cùng thấy nuối tiếc nhất là Kim Ngưu.

Hạng 11: Nhân Mã

Nhân Mã là một người có tính cách tự do phóng khoáng trong chuyện tình cảm nên tình yêu đến rồi đi cũng rất nhanh. Nếu đối phương có vẻ không đáp lại thì ngay lập tức Nhân Mã sẽ quay lưng bỏ đi mà không cần cố gắng gì thêm. Chính vì cái thái độ bất cần trong tình yêu, không chịu bỏ thời gian để nuôi dưỡng và chăm sóc lâu đài tình yêu của mình, nên Nhân Mã chỉ có thể nằm trong top cuối mà thôi!

Hạng 12: Xử Nữ

Với tính cách nhút nhát và hay lo lắng của mình, Xử Nữ thường không dám mạo hiểm tiến về phía trước. Luôn tìm cách giấu tình cảm vì sợ nếu đối phương biết được thì sẽ càng lánh xa và ghét mình thêm nên Xử Nữ càng ngày càng co mình trong chiếc vỏ ốc tự tạo ra. Nếu bạn chỉ là chiếc bóng mờ nhạt đi bên cuộc đời của người ấy thì làm sao người ấy có thể nhận ra và thích lại bạn?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất