Thứ sáu của bạn (29/5)

Zing - 29/05/2015, 07:48

Hôm nay, Nhân Mã có cơ hội phát huy tài năng, nhưng bạn cần chú ý sức khỏe.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên chú ý tới ý nghĩa ngầm khi giao tiếp với người khác. Bạn sẽ rút được kinh nghiệm quý báu liên quan tới chủ đề lòng tin và sự chân thành.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần đặt ra kỳ vọng mang tính thực tế, thay vì mơ mộng xa vời. Nhận thức cá nhân sẽ đóng vai trò quan trọng, giúp bạn đối phó tốt với thử thách trong cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử giàu tinh thần vui chơi, hào hứng với mọi mặt của cuộc sống. Bạn đặc biệt thích chơi với trẻ con, hoặc người trẻ hơn mình. Tuy nhiên, công việc lại không thuận lợi.

Song Tử hào hứng, yêu đời.

Song Tử hào hứng, yêu đời.

Cự Giải (22/6-22/7)

Càng về cuối tuần, Cự Giải càng thích ở bên người và môi trường thân thuộc. Bạn cũng có xu hướng tìm kiếm khoảng không gian riêng cho bản thân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, câu chuyện đơn giản có thể trở nên rắc rối. Tin tốt là bạn có khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong vấn đề truyền đạt cảm xúc. Nếu bạn có điều muốn nói, hãy mạnh dạn nói thật chân thành.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chẳng ngại đương đầu với khủng hoảng nếu có. Bạn cũng dũng cảm nhìn thẳng vào nỗi sợ hãi, ám ảnh trong tâm tưởng. Hôm nay bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon yêu thích.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình đủ nhạy bén để nhận biết cảm xúc của người đối diện. Một người sẽ muốn tâm tình với bạn, mong chờ ở sự phán xét công bằng. Nhưng Thiên Bình lại khó xử lý rắc rối hay tội lỗi của bản thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khi Bò Cạp phải cộng tác với ai, bạn đều cần huy động chiến thuật khéo léo và lòng kiên trì. Thông tin chia sẻ không được đầy đủ hay thẳng thắn như bạn cần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong vấn đề bạn yêu thích. Bạn cần đề phòng bệnh tật, dù không nghiêm trọng. Đó là hệ quả của làm việc quá sức, hoặc do thiếu chú ý tới sức khỏe.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết được hưởng lợi ích nhiều từ các mối quan hệ trong cuộc sống. Nhưng chúng cũng mang lại không ít phiền phức cho bạn. Mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn nếu bạn không vội vàng phán định, hay suy diễn thái độ của bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn thay đổi hoàn cảnh, chẳng hạn chọn làm việc ở quán cafe thay vì đến cơ quan. Bạn cũng có thể có kế hoạch đi du lịch để đổi gió. Dù làm gì, nó cũng sẽ ảnh hưởng tới ngân sách chi tiêu và bạn cần tính toán.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể phải làm việc không đúng sở thích, mong muốn của mình. Trong các mối quan hệ, bạn cần đề phòng những ai có thái độ thiếu thiện chí. Công việc hoặc kế hoạch đi lại có thể bị trì hoãn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất