Thứ năm của bạn (28/5)

Zing - 28/05/2015, 08:21

Hôm nay, Ma Kết giàu cảm xúc lãng mạn, nhưng cần đề phòng mâu thuẫn với người thân.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu dễ đánh mất nhiệt huyết ban đầu. Trước mọi vấn đề, bạn nên xông xáo, quan tâm và xử lý ngay từ đầu. Nếu không, bạn sẽ dần dần không còn hứng thú như cũ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu quan tâm tới niềm vui trong cuộc sống. Bạn tìm ra cách để những việc quen thuộc hàng ngày như công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa trở nên không nhàm nhán.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là người rất hòa đồng. Tuy nhiên, bạn có xu hướng khó tính, kén chọn khi liên quan tới vấn đề chọn người tâm sự. Bạn cần mua gấp một món đồ vào buổi sáng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần điều chỉnh cảm xúc cá nhân. Nếu không, bạn dễ mệt mỏi, thất vọng khi phải hòa hợp với cuộc sống xung quanh. Nếu gần đây bạn làm việc vất vả, nên xếp thời gian nghỉ vào buổi sáng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không tìm thấy niềm vui hay cảm hứng khi bắt đầu ngày mới. Năng lượng sẽ quay lại vào buổi chiều. Hãy đề phòng vì may mắn không mỉm cười thường xuyên. Một số cơ hội có thể biến mất dù ở ngay trước mắt bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Buổi sáng không phải thời điểm hoạt động năng suất. Xử Nữ nên xử lý việc nhà, hoặc hoạt động yêu cầu nhiều năng lượng, sức bền. Bạn không kiệt sức, mà thậm chí hồi phục nhanh chóng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình làm việc hiệu quả nhất vào buổi sáng. Bạn sẽ tìm thấy cảm hứng, tinh thần phấn đấu, cạnh tranh ngay cả trong những nhiệm vụ cơ bản, quen thuộc nhất.

Thiên Bình tràn đầy năng lượng từ sáng sớm.
Thiên Bình tràn đầy năng lượng từ sáng sớm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, lịch trình bận rộn, nhiều sự kiện sẽ tốt cho Bò Cạp. Nếu bạn rảnh rỗi, bạn dễ tự tạo ra rắc rối cho mình cũng như người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chớ nên để bụng những chuyện không vui. Ngay cả vụ cãi vã nghiêm trọng nhất cũng chỉ là nhất thời. Công việc phát triển hiệu quả, thuận lợi nếu bạn chủ động, chăm chỉ ngay từ đầu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Buổi sáng dễ nảy sinh bất đồng, va chạm với người thân trong gia đình. Chuyện tình yêu lãng mạn có thể thu hút phần lớn sự chú ý của Ma Kết. Đừng xao nhãng những trách nhiệm cơ bản khác trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đặc biệt cá tính, đề cao cái tôi cá nhân. Bạn thích hành trình khám phá, trải nghiệm đơn độc. Hãy thẳng thắn từ chối nếu  không thể dành thời gian hoặc có hứng thú cộng tác với người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên dừng việc trưng cầu ý kiến của người khác. Hãy tự hỏi liệu bạn có tiết lộ quá nhiều về đời sống tình cảm không. Hãy “chọn mặt gửi vàng” nếu không muốn dọn dẹp hậu quả sau này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất