Xa Thi Mạn, Trương Trí Lâm tái diễn "Đường về hạnh phúc" sau 15 năm

VnExpress - 17/11/2015, 10:54

Hai diễn viên nổi tiếng Hong Kong một lần nữa thể hiện câu chuyện tình cảm động của hai nhân vật Chúc Quân Hảo và Văn Sơ.

Trương Trí Lâm - Xa Thi Mạn cùng các thành viên đoàn phim Đường về hạnh phúc dự lễ ra mắt ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 16/11. Đây là tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ kịch bản truyền hình cùng tên của TVB ra mắt năm 2000.

xa-thi-man-truong-tri-lam-tai-dien-duong-ve-hanh-phuc-sau-15-nam

Trí Lâm, Thi Mạn trong lễ ra mắt phim.

Trong bản truyền hình, Xa Thi Mạn vào vai Chúc Quân Hảo - cô gái lớn lên trong gia đình đơn thân, tính tình thẳng thắn, hòa nhã, thích giúp đỡ mọi người.

Chúc Quân Hảo yêu Văn Sơ (Trương Trí Lâm đóng) - chàng trai thông minh, tài hoa nhưng tự ti vì bị câm. Anh chôn giấu tình yêu vì nghĩ mình không thể mang hạnh phúc cho Quân Hảo.

Trong phiên bản điện ảnh, Trí Lâm - Thi Mạn tiếp tục đảm nhiệm Văn Sơ và Chúc Quân Hảo.

xa-thi-man-truong-tri-lam-tai-dien-duong-ve-hanh-phuc-sau-15-nam-1

Trương Trí Lâm, Xa Thi Mạn trong "Đường về hạnh phúc" bản truyền hình (ảnh trên) và điện ảnh.

Trí Lâm cho biết quá trình quay phim điện ảnh rất thuận lợi, nhiều cảnh chỉ cần diễn một lần vì anh và Thi Mạn rất hiểu nhau. "Sự hiểu ngầm đó không diễn được mà nó ở trong tâm. Nhân vật của 15 năm trước in sâu trong tâm trí chúng tôi", Trí Lâm nói.

Tiết Gia Yến - thành viên đoàn phim - cho biết bà xem lại nhiều lần bản điện ảnh, mỗi lần xem đều khóc vì câu chuyện tình cảm động.

 

Như Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất