X2X trở lại với phần 2 của "Cô Thắm Không Về": Lại là anh hùng cứu mĩ nhân, liệu kì tích top trending có tiếp tục xuất hiện?

Kênh 14 - 22/10/2019, 09:36

"Phụ Duyên" - phần 2 của "Cô Thắm Không Về" đã chính thức ra mắt,

Tối 21/10, chỉ ít ngày sau khi tung sản phẩm kết hợp cùng Hương Ly mang tên "Đông Vân", thì 4 chàng trai X2X cũng đã "thả xích" cho MV "Phụ Duyên", phần 2 của bản hit "Cô Thắm Không Về". Được biết, ca khúc có tên gốc là "Trắc Trở", từng được X2X chia sẻ từ trước, tuy nhiên vì nhiều lí do, bản demo "Trắc Trở" đã được chuyển thành tên mới - "Phụ Duyên".

PHỤ DUYÊN - Phát Hồ x JokeS Bii x Sinike ft. DinhLong |

Vẫn là chất nhạc đậm chất miền Tây, tuy nhiên, sau thành công của "Cô Thắm Không Về", nhóm X2X được đầu tư và quan tâm hơn, nên phần âm nhạc nghe hiện đại và chuyên nghiệp hơn trước rất nhiều. Với âm hưởng dân ca miền Tây kết hợp với EDM, X2X tiếp tục giữ vững chất nhạc đã làm nên thành công của họ với "Cô Thắm Không Về" và trước đó là "Cô Gái Miền Tây". Phần lời cũng mang hơi hướng ủy mị, sướt mướt, khá tương đồng với phong cách viết lời của "Sóng Gió", "Bạc Phận", "Hồng Nhan". Tuy nhiên, đây không phải là sự "vay mượn" ý tưởng mà chính cái chất hơi "sến" ấy mới thực sự phù hợp với phong cách nhạc của ca khúc "Phụ Duyên".

X2X trở lại với phần 2 của Cô Thắm Không Về: Lại là anh hùng cứu mĩ nhân, liệu kì tích top trending có tiếp tục xuất hiện? - Ảnh 2.
 

Nội dung MV tất nhiên vẫn theo motif những phim ca nhạc miền Tây thường thấy: "anh hùng cứu mỹ nhân", "tình nghĩa giang hồ",... mặc dù diễn xuất vẫn còn hạn chế do vẫn còn rất mới trong làng nhạc, tuy nhiên, khán giả ghi nhận sự nỗ lực của các bạn trẻ để mang đến một sản phẩm chỉn chu, "xem được".

X2X trở lại với phần 2 của Cô Thắm Không Về: Lại là anh hùng cứu mĩ nhân, liệu kì tích top trending có tiếp tục xuất hiện? - Ảnh 3.
 

Liệu may mắn có tiếp tục một lần nữa mỉm cười với X2X như cách mà "Cô Thắm Không Về" đã đạt được?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất