"Warm and Cozy": Yoo Yeon Seok "đơ như tượng" khi được Kang Sora tỏ tình

Afamily - 04/06/2015, 19:07

Trong tập 7 của "Warm and Cozy", Jung Joo (Kang Sora) đã tỏ tình với cậu bạn Gun Woo (Yoo Yeon Seok).

Tập 7 của Warm and Cozy vừa lên sóng tối qua đã khiến nhiều khán giả phải "đau tim" với những chuyển biến xoay quanh mối quan hệ của 2 nhân vật chính: Gun Woo (Yoo Yeon Seok) và Jung Joo (Kang Sora).

Warm and Cozy tập 7

 

Warm and Cozy tập 7

 

Một trong những tình tiết đáng chú ý của tập này là 2 cảnh thân mật của Jung Joo và Gun Woo. Vẫn là một anh chàng "ruột để ngoài da", Gun Woo mắc chứng khó tiêu và tới gặp... Jung Joo để nhờ cô giúp đỡ. Jung Joo đã ngồi đấm lưng cho Gun Woo và dò hỏi anh chàng về tình cảm mà anh dành cho mình. Khi Jung Joo hỏi rằng Gun Woo có cảm thấy thoải mái khi ở bên Jung Joo không, Gun Woo bèn đáp rằng "Hoàn toàn thoải mái!". "Ngay cả thực tế là tôi là phụ nữ còn cậu là đàn ông, cậu cũng không cảm thấy một chút xíu không thoải mái nào sao?" - Jung Joo gặng hỏi và Gun Woo tiếp tục khẳng định: "Tôi đã không sống ở đây nếu tôi coi cậu là một người phụ nữ".

Warm and Cozy tập 7

"Nhưng nếu tôi không như thế, cậu sẽ làm gì?" - Jung Joo buông lơi nắm tay của mình trên lưng Gun Woo và hỏi khiến cậu bạn hoàn toàn sững sờ. Sau đó, Jung Joo còn mạnh bạo tựa đầu lên lưng Gun Woo và bày tỏ: "Nếu tôi hoàn toàn xao động và trái tim tôi đập rộn lên khi tôi ở cạnh cậu như thế này, và tôi sợ rằng cậu sẽ biết tình cảm của mình... cậu sẽ làm gì?"

Warm and Cozy tập 7

 

Warm and Cozy tập 7

 

Gun Woo lúc này trở nên hoàn toàn "đờ đẫn", nhưng khi cậu quay lại để đối mặt với Jung Joo thì thấy cô bạn vừa đập tay vào lưng mình vừa cười sung sướng. Jung Joo giả vờ rằng mình vừa "chơi chiêu" để khiến Gun Woo bất ngờ và thoát khỏi chứng khó tiêu. Sau đó, Jung Joo bỏ đi lên lầu để lại Gun Woo vẫn chưa hết sốc. Anh chàng chỉ biết đưa tay từ bụng lên... tim mình để cảm nhận sự "chấn động" từ lời tỏ tình "giả" của cô bạn.

 

Tình huống thân mật thứ 2 của Gun Woo và Jung Joo trong tập 7 Warm and Cozy xuất hiện ở đoạn kết phim, khi Gun Woo trở về nhà hàng và thấy Jung Joo đang say rượu nằm ngủ trên ghế sofa. Trong tập này, Jung Joo đã trở thành nữ thợ lặn và bắt được những hải sản đầu tiên. Tuy nhiên, cô lại tự nấu hải sản và uống rượu một mình rồi lăn ra ngủ (một phần lý do vì trước đó, Jung Joo đã nhìn thấy Gun Woo đang thân mật với Mok Ji Won).

Tuy nhiên, Jung Joo ngủ không yên và trở mình khiến cô suýt lăn xuống đất, may mắn là Gun Woo đã có mặt kịp thời và đỡ lấy cô bạn. Khi thấy Jung Joo nằm ngủ ngon lành trong vòng tay mình, Gun Woo đã tự nói với lòng: "Tôi phải làm sao? Nó thực sự không hề thoải mái chút nào!" - ý muốn ám chỉ tình cảm của anh dành cho Jung Joo đã thay đổi.

Warm and Cozy tập 7

 

Warm and Cozy tập 7

 

 

Warm and Cozy tập 7

 

 

Warm and Cozy tập 7

 

Tập 8 Warm and Cozy sẽ lên sóng MBC vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất