Vương Phi xuất hiện để quảng bá album của con gái

Zing - 26/04/2016, 14:38

Sự ủng hộ của Vương Phi dành cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của con gái khiến nữ ca sĩ trẻ Đậu Tĩnh Đồng vấp phải những đánh giá khắt khe từ dư luận.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng cho hay, con gái Vương Phi quyết tâm theo đuổi lĩnh vực âm nhạc. Ngày 22/4, cô phát hành album tiếng Anh đầu tay - Stone Cafe. Trong album có nhiều ca khúc do cô tự sáng tác.

Vuong Phi xuat hien de quang ba album cua con gai hinh anh 1

Vương Phi xuất hiện cùng con gái Đậu Tĩnh Đồng trong trong sự kiện. Ảnh: Phượng Hoàng.

Giới chuyên môn đánh giá Đậu Tĩnh Đồng có chất giọng lạ, đa tài khi có thể sáng tác, và chơi nhạc. Trong khi đó, Đậu Tĩnh Đồng chia sẻ cô may mắn khi luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mẹ đẻ - diva Vương Phi. Nữ ca sĩ Đậu đỏ đảm đương vai trò nhà sản xuất kiêm quản lý cho con gái.

Nhằm quảng bá sản phẩm âm nhạc của Tĩnh Đồng, ngày 24/4, Vương Phi xuất hiện tại sự kiện cùng con gái. Theo China.org đây là hoạt động hiếm có của Vương Phi thời gian gần đây. Cô có tiếng lạnh lùng với truyền thông.

Không ít cư dân mạng bình luận: "Chỉ có Đồng Đồng mới có thể đem Thiên hậu tới đây". Tuy nhiên, cũng vì vậy, nhiều ý kiến đánh giá Đậu Tĩnh Đồng có sự hỗ trợ lớm từ mẹ khi gia nhập showbiz.

Vuong Phi xuat hien de quang ba album cua con gai hinh anh 2

Sự kiện được chú ý vì hiếm khi Vương Phi xuất hiện. Ảnh: Phượng Hoàng.

"Vương Phi nên để con gái tự lập thay vì hỗ trợ đáng kể trong album này. Sản phẩm âm nhạc của Đậu Tĩnh Đồng nhiều khả năng sẽ chỉ là bản sao phong cách Vương Phi", một ý kiến chia sẻ trên Phượng Hoàng.

Nói về ý kiến được gia đình bợ đỡ, Đậu Tĩnh Đồng tự tin: "Tôi đặt âm nhạc ở vị trí số một trong cuộc sống, sau đó là gia đình, còn tình yêu và bạn bè chỉ ở vị trí thứ 3 thôi. Trong tương lai, ngoài album tiếng Anh, tôi sẽ có thêm những sản phẩm âm nhạc tiếng Hoa". Cô tiết lộ rất hâm mộ ca sĩ đàn anh Trần Dịch Tấn.

Đậu Tĩnh Đồng sinh năm 1997, là con gái đầu của Vương Phi cùng nhạc sĩ, ca sĩ Đậu Duy. Họ kết hôn năm 1996 và chia tay năm 1999 sau khi diva phát hiện chồng ngoại tình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất