Vừa bước vào "Giọng ải giọng ai", Á hậu Hoàng Thùy lại trổ tài... thơ văn

Kênh 14 - 07/09/2018, 02:05

Á hậu Hoàng Thùy xuất hiện hài hước trong tập 7 "Giọng ải giọng ai 2018".

 

Trước một Hoàng Thùy lần đầu tiên tham gia chương trình, Đại Nghĩa tỏ ra khá nghi ngờ về khả năng phán đoán giọng hát hay dở của cô nàng. Hoàng Thùy thật thà cho biết mình không đủ khả năng nhưng cô tự tin rằng những người đội trưởng bên cạnh sẽ giúp cô phán đoán. Trường Giang đã rất thích thú khi nhìn thấy Hoàng Thùy, anh đề nghị cô trổ tài văn chương, và ngay lập tức Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đã "xổ" 2 câu thơ lục bát khiến mọi người không ngừng vỗ tay.

Vừa bước vào Giọng ải giọng ai, Á hậu Hoàng Thùy lại trổ tài... thơ văn - Ảnh 2.

 

Trong khi đó, khi bị Đại Nghĩa nói mình "luyện thanh chung với Puka, Diệu Nhi", Sam đã hát một đoạn trong ca khúc hit "Anh cứ đi đi" của Hari Won để chứng minh với mọi người mình "hát được". Tuy nhiên có vẻ phần biểu diễn của Sam chỉ chứng minh được điều ngược lại vì Trấn Thành lập tức xanh mặt còn khán giả thì cười nghiêng ngả khi cô nàng vừa cất giọng hát.

Vừa bước vào Giọng ải giọng ai, Á hậu Hoàng Thùy lại trổ tài... thơ văn - Ảnh 3.

 

Vừa bước vào Giọng ải giọng ai, Á hậu Hoàng Thùy lại trổ tài... thơ văn - Ảnh 4.

 

Khi được Trường Giang hỏi thích ai về đội của mình, Sam đã ngay lập tức gọi tên Karik với vẻ mặt vô cùng hào hứng khiến Trấn Thành không khỏi liên tưởng đến hình ảnh cô con gái đang giới thiệu với bố người mình thích. Trước sự chào đón nhiệt tình của Sam, Karik vẫn chọn về... đội Trấn Thành. Trong quá trình bình luận, Sam nhiều lần tán thành ý kiến của Karik mà không ngại đi ngược lại suy luận của đồng đội Trường Giang khiến nam danh hài "nổi đóa". Chưa dừng lại ở đó, đến vòng 2, Sam còn đổi luôn ghế ngồi với Hoàng Thùy để về chung đội với Karik khiến Trấn Thành không khỏi "giật mình" trước sự bạo dạn của cô nàng.

Vừa bước vào Giọng ải giọng ai, Á hậu Hoàng Thùy lại trổ tài... thơ văn - Ảnh 5.

Sam lấn qua hẳn đội Trấn Thành

Tập 7 sẽ được phát sóng vào lúc 19h30, thứ Bảy, ngày 08/09/2018 trên kênh HTV7.

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất