Hoàng Thùy khuyên các chàng trai xem phim 18+ thì không cần phải giấu

Kênh 14 - 17/05/2018, 12:25

Á hậu Hoàng Thùy sẽ xuất hiện trong tập 3 "Quý ông đại chiến".

Tuần này, "Quý ông đại chiến" lên sóng tập 3 với sự tham gia của Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Á hậu Hoàng Thùy, vào lúc 20h, thứ Bảy (19/5) trên kênh VTV3.

 - Ảnh 1.

 

Dẫu là "lính mới" nhưng Hoàng Thùy không hề nể nang đàn chị. Với chiều cao "khủng" nhất các quý cô, Hoàng Thùy tự tin tuyên bố mình sẽ là nhân vật thu hút các chàng trai nhất lần này. Ngay từ phút đầu, Hoàng Thùy đã bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho nhà báo Lại Văn Sâm. Á hậu Hoàn Vũ cho biết: "Con rất hân hạnh được quay cùng chú vì bố con rất thích chú". Lời khen này vô tình khiến nhà báo Lại Văn Sâm chạnh lòng vì nhận ra mình đã lớn tuổi.

Nàng Á hậu còn bày tỏ quan điểm sống thoáng khi khuyên các chàng xem phim 18+ là chuyện bình thường và không có gì phải giấu. Cô hài hước đề nghị các chàng nếu lỡ bị phát hiện thì nên rủ bạn gái xem chung. Hoàng Thùy lý giải: "Có nói dối thì bạn gái vẫn tiếp tục nghi ngờ nên giải quyết thế cho tiện".

 - Ảnh 3.

Hoàng Thùy bày tỏ quan điểm...

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

... và thậm chí diễn kịch cùng Lan Ngọc trên sân khấu

Khi nhà báo Lại Văn Sâm hỏi một thí sinh: "Bạn nghĩ thế nào về nước mắt đàn ông?", Hari Won "không đánh mà khai": "Chồng em là người rất mít ướt". Không những thế, cô còn tỉ mỉ kể Trấn Thành khi khóc thì nước mắt giàn giụa không thua gì trẻ nhỏ.

Trên sân khấu tập 3, Hari Won bất ngờ được "đám cưới lần thứ 2" cùng "nam thần Bolero". Cùng "Niệm khúc cuối", một thí sinh chuẩn "soái ca" đã tiến thẳng xuống vị trí của Hari Won để cầu hôn. Hari Won tâm sự mình cảm thấy mình như trúng số độc đắc. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng ngậm ngùi tiết lộ thường bị Trấn Thành gọi là "heo" sau gần 2 năm chung sống.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Tuần này, tập 3 là cuộc chạm trán giữa 7 chàng trai: "nam thần Bolero", "thánh" cover nhạc tình, dancer ngoại cỡ, bác sĩ kiêm người mẫu nóng bỏng hay chủ các doanh nghiệp của riêng mình. Để lấy lòng các quý cô, chàng trai chuyên cover nhạc ballad Minh Châu đã ngọt ngào "chiêu dụ" 200 cô gái bằng lời hát: "Cả thế giới anh mang vác trên vai là của riêng mình em". Trong khi đó, nam vũ công Thế Bảo lại tận dụng thân hình ngoại cỡ của mình để hóa thân vào 1 hình tượng khiến bao quý cô đổ nghiêng ngả. Gây chú ý nhất là chàng người mẫu K’Brơi khoe thân hình mạnh mẽ, sexy.

 - Ảnh 11.
 
 - Ảnh 12.
 
Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất