Vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nội bị bạn học chặn đánh: "Tôi rất sốc khi nghe tin con bị đánh"

Kênh 14 - 17/03/2017, 13:49

Trên giường bệnh, nữ sinh C. vẫn chưa hết bàng hoàng, không hiểu nguyên nhân vì đâu mà mình bị đánh. C. không hề biết nhóm thanh niên này và trước nay, C. cũng chưa từng có mâu thuẫn với ai.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 10 ở Hà Nội bị bạn học đánh chấn thương sau giờ tan trường, tối 16/3 chúng tôi có mặt tại khoa Cấp cứu Ngoại (Bệnh viện Bạch Mai), nơi em C. đang điều trị để tìm hiểu thực hư sự việc.

Sau khi được nhập viện khẩn cấp do mất máu nhiều, em C. đã được các bác sĩ sơ cứu nhanh, tuy nhiên mặt của em vẫn còn nhiều vết máu đã khô, quần áo dính nhiều bùn đất.

Trao đổi với chúng tôi bên giường bệnh, nữ sinh lớp 10 vẫn chưa hết bàng hoàng:

"Khi đó em vừa đi ra cổng trường thì có một nhóm thanh niên 6 người đi 2 xe chặn đầu hỏi tên một số người, em trả lời là không biết.

 

Ngay lập tức, nhóm thanh niên này xuống rút tuýp sắt, côn 3 khúc đánh tới tấp vào đầu và người em. Theo phản xạ, em giơ tay lên đỡ và bị chúng vụt mạnh, giờ vẫn rất đau dù đã được băng bó".

Vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nội bị bạn học chặn đánh: Tôi rất sốc khi nghe tin con bị đánh - Ảnh 1.

Em C. vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị nhóm thanh niên đánh đến bất tỉnh.

Nữ sinh C. nói thêm, em không hề biết nhóm thanh niên này, chưa từng có mâu thuẫn với ai và cũng không hiểu nguyên nhân vì đâu mà bị đánh.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Phạm Thế Long (bố em C.) cho biết:

"Trưa hôm đó, khi tôi và vợ đang đi chở hàng thuê, thấy con nháy máy điện thoại, tôi gọi lại thì bạn cháu C. vừa nói vừa hốt hoảng: "Bác ơi, bác về ngay bệnh viện, bạn C. bị đánh chảy máu rất nhiều". Nghe thấy vậy, tôi và vợ như rụng rời chân tay, bỏ luôn xe ở Linh Đàm chạy thẳng về đây" .

Anh Long cũng tâm sự con gái anh ở trường tuy không phải là xuất sắc nhưng cũng được đánh giá là học được, năng nổ tham gia hoạt động xã hội.

"Do nhà nghèo, nên từ nhỏ cháu luôn cố gắng học tập và phụ giúp gia đình, chứ không chơi bời đua đòi. Vì thế, khi nghe con bị đánh tôi rất sốc. Hiện tôi đã ra làm việc với công an, hy vọng sớm tìm ra những kẻ côn đồ".

Bác sĩ khoa Cấp cứu Ngoại (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết bệnh nhân C. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mất máu nhiều. Vùng đầu có vết rách, vùng tay sưng phù nề, xương mu tay đã bị gãy. Sau khi được cấp cứu, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nội bị bạn học chặn đánh: Tôi rất sốc khi nghe tin con bị đánh - Ảnh 2.

Nữ sinh nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều. Ảnh: Beat.vn

Trước đó, khoảng 11h30 trưa 16/3, nữ sinh N.K.C (lớp 10, trường THPT Mai Hắc Đế) bị một số đối tượng dùng tuýp sắt đánh vào vùng đầu và mặt đến chảy máu, bất tỉnh.

Cô Đào Thị Hòa Vũ, Phó hiệu trưởng trường THPT Mai Hắc Đế cho biết đã nhận được thông tin báo cáo nhanh của cô giáo chủ nhiệm em C. về việc em bị bạn học cũ tại trường THCS Đền Lừ chặn đánh giữa đường.

Cô Vũ cho biết thêm, hiện nhà trường đang phối hợp với công an phường Hoàng Văn Thụ để làm rõ vụ việc.

Theo Định Nguyễn/Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất