Vũ đạo đẹp mắt đến "nghẹt thở" của các nhóm nhạc nam

2 sao - 30/07/2015, 15:54

EXO, INFINITE, VIXX hay Bangtanboys là nhóm nhạc nam có vũ đạo "khủng" và đẹp mắt nhất Kpop?

Trên đấu trường cạnh tranh khốc liệt như Kpop, ngoài một giọng hát hay nghệ sĩ còn phải sở hữu một gương mặt đẹp, tính tình thân thiện hay ít nhất là khả năng vũ đạo tuyệt vời thì mới có thể cạnh tranh cùng với những nhóm nhạc khác.

Những nhóm nhạc mới mặc dù độ tuổi còn rất trẻ hoặc chỉ mới ra mắt được ít lâu song vẫn không khỏi làm khán giả ngạc nhiên về trình độ vũ đạo của mình. Cùng xem những màn vũ đạo đẹp mắt tưởng chừng không thể thực hiện được của các nhóm nhạc nam:
 

EXO

 

VIXX

 

INFINITE

 
Bangtanboys
 
Hàng loạt các ý kiến bình luận đều tỏ ra đồng tình và khâm phục về khả năng vũ đạo 'tưởng chừng như không thể thực hiện' của 4 nhóm nhạc nam này:
 
Wow, nhìn kìa vũ đạo của EXO và VIXX thật sự rất đỉnh!
 

Cây sinh mệnh đẹp ngất ngây đó... nó thu hút sự chú ý của tôi từ cái nhìn đầu tiên đó!


Mình thích vũ đạo của những nhóm nhạc trong SM nhất vì sự uyển chuyển trong từng động tác, những đoạn chuyển rất mềm dẻo và lắt léo chứ không lộ ra rõ ràng, muốn học lỏm cũng rất khó trừ khi phải xem thật kĩ fancam. Những phần chuyển động tác rất nhịp nhàng mặc dù vậy thì những nhóm nhạc có vũ đạo rành mạch cũng rất đẹp và dễ thương nhưng mình vẫn thích vũ đạo của SM hơn.

Cảm ơn vì đã nhắc tới INFINITE nhé, tất cả 4 nhóm nhạc này vũ đạo đều đỉnh cả đó!
Tôi đồng ý tất, Bangtanboys sao có lúc nhảy như bị gãy xương ấy nhỉ?

Cùng xem vũ đạo của Bangtan Boys này, rất đều đấy!

Mình thích mấy vũ đạo này của VIXX lắm, thế nên mới có nhiều nhóm copy lại đến vậy.

Những động tác của EXO và VIXX như hòa vào làm 1 ấy nhỉ còn INFINITE và Bangtanboys cũng có những vũ đạo rất đồng đều và rất đẹp mắt. Cả 4 nhóm này đều làm mình bất ngờ về khả năng vũ đạo của họ đó, ngoài ra các giọng ca chính còn rất hay nữa chứ nhưng phần vũ đạo cũng kì công và đáng khen ngợi lắm.

Xem những động tác khoe cơ bụng của Bangtanboys thật thích quá đi!

GG
Theo Vietnamnet


 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất