Vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế xuất hiện trên báo Trung, ghi rõ tiêu đề: 'Nam nhân phụ tình bảo vệ tiểu tam'

Tiin - 29/09/2020, 01:46

Vụ việc bắt gặp chồng chở bồ nhí trên xe Lexus LX 570, người vợ liền lôi 'tiểu tam' xuống túm tóc, đánh ghen giữa đường phố mới đây xuất hiện trên báo Trung nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ sự việc một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ôtô đi cùng người phụ nữ được cho là bồ nhí, sau đó liền tức giận đánh ghen ngay trên đường phố. Sự việc xảy ra trên đường Lý Nam Đế (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Mới đây trên trang Tân Văn Niên Đại Báo đã đưa tin về vụ việc gây náo loạn mạng xã hội này. Cụ thể, trang tin đã đưa toàn cảnh lại vụ đánh ghen khi cô vợ nhanh chóng túm tóc 'tiểu tam', đấm đá, đạp sau khi phát hiện chồng chở bồ nhí trên chiếc xe Lexus đắt tiền.

Đánh ghen ở Lý Nam Đế lên báo Trung.

Đánh ghen ở Lý Nam Đế lên báo Trung.

Trang tin này mô tả: 'Nam nhân phụ tình bảo vệ tiểu tam, nữ nhân chính nghĩa ra tay đòi lại công bằng'. Địa điểm cũng được chia sẻ trong clip là xảy ra ở Hà Nội, Việt Nam.

Trong đoạn video có thể thấy, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để  bảo vệ cho 'tiểu tam'. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm và thúc cùi chỏ mạnh vào mặt và người vợ để cô nhân tình có thể chạy thoát. 

Vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế xuất hiện trên báo Trung, ghi rõ tiêu đề: ''Nam nhân phụ tình bảo vệ tiểu tam'' 1

Trang tin này thông tin việc người đàn ông sẵn sàng đánh vợ để bảo vệ nhân tình.

Trang tin này thông tin việc người đàn ông sẵn sàng đánh vợ để bảo vệ nhân tình.

Giữa khung cảnh 3 người trong cuộc đang xô xát, một 'nữ nhân chính nghĩa' bất ngờ xông vào đánh anh chồng chỉ vì lỡ tay làm ngã con gái chị. Ngay lập tức, người này nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng và cũng là một trong những chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế xuất hiện trên báo Trung, ghi rõ tiêu đề: ''Nam nhân phụ tình bảo vệ tiểu tam'' 3

Xuất hiện người phụ nữ ''hiệp sĩ'' ra tay cứu trợ người vợ.

Xuất hiện người phụ nữ 'hiệp sĩ' ra tay cứu trợ người vợ.

Đoạn video nhanh chóng nhận về 2,2 nghìn lượt tương tác và hàng nghìn bình luận. Mọi người đa phần đều tỏ rõ sự tức giận về hành động của người đàn ông phụ bạc, đánh đập vợ mình để bảo vệ 'tiểu tam'. Ngoài ra, không ít chị em cũng khuyên nhủ người vợ không nên quá đau lòng và không cần phải đánh ghen giữa đường phố như vậy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất