Vũ công của BTS tiết lộ: Nằm liệt giường 5 ngày sau khi quay MV "On"

Tiin - 25/02/2020, 15:34

Thật khó tưởng tượng BTS đã làm thế nào để hoàn thành lịch trình dài dằng dặc, còn học thêm vũ đạo của "On" và giữ sức để lên hình thật tươi tắn, thần thái.

 

Vẫn biết BTS là một tên tuổi bảo chứng cho sự thành công, album nào ra mắt cũng xô đổ loạt kỷ lục do album trước đó lập nên, song, với những thành tích mà Map of the Soul: 7  đạt được trong chưa đến một tuần, phải thừa nhận rằng BTS đã đứng ở một 'tầm' khác của Kpop. 

Trong lần trở lại này, ca khúc chủ đề được BTS đẩy mạnh quảng bá là On với hai MV chính thức. MV đầu tiên đã 'xuất xưởng' vào ngày 21/2, là phiên bản 'Kinetic Manifesto Film' tập trung quay toàn cảnh vũ đạo của cả nhóm cùng vũ đoàn diễu hành. Có thể nói, 'Kinetic Manifesto Film' như một phiên bản 'xịn xò' và chất lượng hơn video dance practice thông thường. Đến 28/2, một MV khác cho On  sẽ được ra lò. Vì On  vẫn chưa được biểu diễn chính thức trên sân khấu, nên người hâm mộ khó lòng tưởng tượng được mức độ 'khủng khiếp' của vũ đạo lần này như thế nào. Song, chỉ xem qua MV thôi cũng đã phần nào thấy được lối dàn dựng công phu, thay đổi đội hình liên tục của cả nhóm.

 0

Chưa dừng lại ở đó, các động tác vũ đạo của ON còn rất nhanh và mạnh, yêu cầu độ phối hợp giữa chân và tay cao độ. Nhiều fan thậm chí còn cảm thấy lo lắng nếu BTS phải quảng bá ON  trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần, đồng nghĩa với việc lặp đi lặp lại những vũ đạo mất sức, độ khó khăn cao này. Vừa qua, các fan còn tìm được một bài đăng của dancer xuất hiện trong MV On nói về độ khó của vũ đạo. Anh chàng chia sẻ:  'Vũ đạo thật sự rất tuyệt vời... Tuyệt đến mức quay xong tôi đã nằm liệt giường đến 5 ngày'. 

Một dancer đã quen với cường độ nhảy cao và có nhiều năm kinh nghiệm (vì Big Hit rất ít khi sử dụng những dancer mới) còn phải 'than trời' trước độ khó của vũ đạo, thì các thành viên BTS mỗi ngày đều bận rộn với lịch trình, bay bay về về còn cảm thấy khó khăn như thế nào? 

 

Đến cả khó tính như netizen Hàn cũng không khỏi cảm thán trước sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và khả năng nhảy lẫn làm việc của BTS. Nếu bạn chưa biết thì sự thật là hầu hết các cảnh trong MV 

On 

chỉ quay một lần liền mạch chứ không phải ghép lại từ nhiều khung như những MV khác. Chính vì vậy, điều đó cần sự phối hợp điêu luyện và tinh thần làm việc cao độ mới có thể hoàn thành phiên bản 'Kinetic Manifesto Film' đẹp mắt như chúng ta đã thấy. 

Bình luận của netizen: 

'Nghĩ đến việc BTS phải quảng bá liên tục với vũ đạo như vậy trong suốt mấy tuần nữa là thấy đau người giùm' 

'Điên quá đi, nể BTS thật!' 

'Các cậu ấy sẽ còn phải diễn ON nhiều lần nữa nên hy vọng sẽ giữ sức khỏe thật tốt' 

'ON khiến mình nhớ tới MIC Drop hồi năm MAMA 2014 ấy. Khi diễn xong, các thành viên gần như kiệt sức, thậm chí còn rất khó để thở được bình thường. Chắc chắn nhóm đã làm việc chăm chỉ cho lần trở lại này lắm!' 

'Quảng bá Black Swan và ON cùng lúc, ôi... Cảm giác như chúng ta đang đánh giá thấp hơn sức chịu đựng và lịch trình làm việc của nhóm'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất