Võ Minh Lâm xô ngã cô dâu, cướp chú rể chạy trốn đám cưới

Zing - 11/07/2016, 16:36

Khán giả truyền hình ngỡ nam nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm xông vào đám cưới cướp cô dâu nhưng anh bất ngờ nắm tay chú rể chạy trốn.

 

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 1

Tập 5 Biệt đội tài năng được phát sóng tối 10/7 trên THVL1. Đội Hành ca của Trang Nhung chọn liên khúc Giữ em đi - Dấu mưa với hoạt cảnh thú vị. Võ Minh Lâm say khướt vì thất tình, song song đó đám cưới của Ngọc Khanh và Kim Anh diễn ra khiến nam diễn viên cải lương càng đau khổ.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 2

Trong cơn say, Võ Minh Lâm chạy đến đám cưới và giành giật với cô dâu. Người xem ngỡ đâu anh sẽ nắm tay cô dâu chạy trốn nhưng bất ngờ chú rể gạt tay Kim Anh và cùng với Minh Lâm trốn khỏi lễ cưới.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 3

Cô dâu bất lực nhìn chú rể bị cướp đi. Trang Nhung hài lòng với cách thể hiện của đội mình, chị nói: “Các em diễn rất chắc. Đường dây mối nối cũng rõ ràng. Biểu cảm trên khuôn mặt tuyệt vời”.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 4

Nhạc sĩ Huy Tuấn góp ý: “Các bạn có phần âm nhạc khá tốt, kịch bản rõ ràng. Hơi tiếc khi phần hát của cả đội diễn ra không như ý muốn”. Ca sĩ Nguyễn Hưng cũng đánh giá cao sự sáng tạo của đội: “Tôi thấy làm lạ khi Võ Minh Lâm đẩy cô dâu. Câu trả lời cuối cùng của các em làm tôi rất bất ngờ”.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 5

Trong tiết mục thứ 2, đội Hành ca mạo hiểm kết hợp ca khúc nhạc trẻ và trích đoạn cải lương kinh điển trong Võ Đông Sơn - Bạch Thu Hà. Các thành viên của đội Trang Nhung hóa thân thành các nhân vật kinh điển, kể khán giả nghe câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi nam nữ chính.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 6

“Tiết mục đầu tư hoành tráng. Tôi phấn khích với phần sau nhưng hơi tiếc phần đầu các bạn hát chưa rõ lời và tôi cũng không hiểu lắm nội dung kịch bản”, Nhật Kim Anh nhận xét. Nhưng Phương Thanh lại bênh vực: “Tôi xem hiểu hết vì tôi thích kịch cổ trang và cũng hay nghiên cứu lịch sử. Khí chất của tụi em rất tốt, chỉ có lúc đánh nhau hơi lộn xộn một chút”. Sau 2 tiết mục, đội Hành ca về cuối cùng nên bị trừ 60 triệu đồng.

 

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 7

Đội H5 với sự tư vấn của ca sĩ Nguyễn Hưng đã khiến người xem cười sảng khoái theo nhịp điệu của ca khúc thiếu nhi Con heo đất được remix sôi động. Mang cả vườn thú lên sân khấu, các thành viên của đội đã đồng loạt hóa thân thành những chú heo con nhiều màu sắc cùng nhau ca hát, nhảy múa.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 8

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng đã bị MC Nguyên Khang trêu chọc làm ông chủ vựa heo trong khi Nhật Kim Anh lý giải chiếc áo màu hồng của anh.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 9

Giám khảo Huy Tuấn nghiêm khắc: “Đây là một tiết mục vui nhộn nhưng chưa thật sự ấn tượng với tôi. Các bạn có nhiều lỗi trong phần trình diễn của mình". Phương Thanh cùng ý kiến: “Tiết mục dễ thương, nhiều màu sắc nhưng không đặc sắc. Tôi sợ điểm của các bạn sẽ không cao”. 

 

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 10

Ở tiết mục dự thứ hai, đội H5, ấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám trong tiểu phẩm Trách ai vô tình. Thái Trinh hóa thân cô Tấm dịu hiền sánh đôi cùng “trai lạ”, Tronie Ngô trong vai anh chàng DJ được nhà vua thuê về giúp vui văn nghệ. 

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 11

Cựu thành viên nhóm 365 lần đầu khoe khả năng chơi trống nước. Tiết mục được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá cao, đặc biệt “Thế Bảo đóng vai mẹ Cám quá xuất sắc". Sau 2 phần thi, đội Nguyễn Hưng giành giải nhất và tiếp tục bảo toàn số tiền 950 triệu đồng.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 12

Ở tiết mục dự thi đầu tiên, đội Chanh Chua với sự dẫn dắt của ca sĩ Phương Thanh mang đến không gian Nhật Bản với rừng hoa anh đào, những cô geisha, ninja và tinh thần võ sĩ đạo. Lựa chọn ca khúc đình đám của Katy Perry: Dark house, các thành viên đã tạo ra những bất ngờ thú vị.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 13

Mia hóa thân nàng geisha xinh đẹp là mục tiêu của hai ninja sát thủ 1Dee và Kyo Tuấn Anh. Kết cục, con mồi đã lật ngược thế cờ và cái chết tức tưởi là hệ quả mà cặp đôi sát thủ phải nhận lấy. “Tiết mục hoành tráng và có sự đầu tư về mặt trang phục, hình ảnh cũng như âm nhạc”, Nhật Kim Anh nhận xét. Giám khảo Huy Tuấn khen ngợi "sự chỉn chu, sắc lẹm" của đội.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 14

Đội Chanh Chua đồng loạt hóa thân thành những chàng trai, cô gái miền núi, trong Tiếng chày trên sóc Bombo. Lần đầu tiên, Hamlet Trương ca vọng cổ. Kết quả, đội Phương Thanh về nhì và bị trừ 40 triệu đồng.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 15

Đội Hương Lúa phối mới ca khúc Bốn chữ lắm theo phong cách EDM sôi động. Đội trưởng Nhật Kim Anh hào hứng nhưng cũng tiếc nuối cho thành viên Tâm Anh vì quá hiền. Giám khảo Huy Tuấn đánh giá: “Phần trình diễn của các bạn không có nội dung gì rõ rệt". Nhưng ca sĩ Trang Nhung hào hứng hát: “Các em hôm nay hay lắm, dễ thương lắm, sôi động lắm và thích thật lắm”.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 16

Ở tiết mục dự thi thứ hai Sầu tím thiệp hồng, Tâm Anh hóa thân thành anh chàng vì mê bóng đá mà bỏ bê người yêu, còn Tố Ny vào vai bạn gái của anh. Cao trào của tiết mục là khi cô gái vì quá tức giận đã quyết định lập gia đình cho bỏ ghét và chàng trai khi hay tin đã cuống cuồng lo lắng. “Việc kết hợp từ dân ca đến bolero rất khó. Cô dâu, chú rể, ông bà mai đều nhảy rất “bá đạo”. Tôi thích tiết mục này”, Nhật Kim Anh hào hứng nói.

Vo Minh Lam xo nga co dau, cuop chu re chay tron dam cuoi hinh anh 17

Phương Thanh hóm hỉnh: “Con gái đâu phải ai cũng giống nhau. Có những người nghịch ngợm, bày ra đám cưới nhưng vẫn hù chú rể. Hôn lễ nào càng nghịch thì càng vui và hấp dẫn”. Kết quả, đội Nhật Kim Anh vê 3 nên bị trừ 50 triệu đồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất