Võ Hoàng Yến tiết lộ bí mật động trời khiến cô đòi bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trốn về ngay trong đêm

Tiin - 02/07/2020, 23:20

Võ Hoàng Yến kể, bạn bè xung quanh đều mắng cô là loại con gái mê trai đến mức vứt bỏ cả lòng tự trọng.

Võ Hoàng Yến từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và cán đích ở vị trí Á hậu. Thời điểm cuộc thi diễn ra, Võ Hoàng Yến nhận khá nhiều kỳ vọng, bởi cô đã có danh xưng siêu mẫu, lại còn sở hữu gương mặt lai Tây cuốn hút và số đo 3 vòng nổi bật. Dẫu vậy, đến đêm Chung kết cuối cùng, Võ Hoàng Yến vẫn xếp sau Thùy Lâm.
 
12 năm kể từ khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 khép lại, Võ Hoàng Yến mới tham gia chương trình 1 tiếng kể hết và hé lộ bí mật hậu trường năm xưa. Võ Hoàng Yến kể rằng cô là người yêu bất chấp, thậm chí tự nhận bản thân rất mê trai. Vì bạn trai, Võ Hoàng Yến có thể bỏ hết công việc, chẳng màng chuyện bị đồng nghiệp trách mắng là thiếu chuyên nghiệp.

Võ Hoàng Yến kể:  'Tôi rất mê trai, tôi chỉ biết người yêu thôi. Bồ là số 1, bồ là duy nhất, công việc chỉ đứng sau thôi. Nhưng rõ ràng, bồ có thể bỏ mình còn công việc nếu chăm sóc nó tốt thì không bao giờ bỏ mình đâu. Có nhiều thời điểm, tôi rơi vào cảnh bị stress, bị lao lực vì chia tay bạn trai. Kiểu như là cả thế giới sụp đổ và tôi thì không sống nổi khi thiếu anh ta. Tôi yêu cắm đầu lắm, đến mức bỏ show, quên hết công việc. Không ai có thể tưởng tượng ra Võ Hoàng Yến yêu như thế đâu, nhưng thực tế nó là vậy đó' .

Võ Hoàng Yến tiết lộ bí mật động trời khiến cô đòi bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trốn về ngay trong đêm 0

'Đơn cử như lần tôi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi không muốn đoạt giải Hoa hậu vì nếu làm Hoa hậu sẽ phải ra Nha Trang trong vòng 1 tháng. Tôi không thể sống được nếu xa bồ 1 tháng đâu. Vậy nên trước cái đêm Chung kết, khi thấy bạn make up về Sài Gòn chạy show, tôi muốn bỏ hết để theo về lắm. Tôi nhớ bồ đến điên cuồng, vào nhà vệ sinh khóc quá trời rồi nói với bạn rằng: Tao sợ làm Hoa hậu quá mày ơi. Xong sau đó người bạn kia mắng tôi là bị điên à' .

Võ Hoàng Yến tiết lộ bí mật động trời khiến cô đòi bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trốn về ngay trong đêm 1

'Tôi nói cho mẹ câu chuyện này, mẹ cũng mắng tôi là đồ điên. Tôi muốn bỏ trốn về Sài Gòn để gặp người yêu thôi, đó là mối tình đầu yêu được đến 6 năm lận đó. Ai cũng bảo tôi khùng vì mê trai, mà biết làm sao được, tôi thật sự không muốn làm Hoa hậu, tôi chỉ cần bạn trai thôi. Có lẽ do con đường của tôi đi quá dễ dàng nên tôi chẳng màng đến danh vọng, tôi chỉ cần sống hết mình với tình yêu thôi' .

'Bạn có biết sau này mọi người nói về tôi như thế nào không, đó là đồ mê trai không có lòng tự trọng, cũng mang danh Á hậu và Siêu mẫu mà chẳng có chút liêm sỉ nào. Nhưng tôi chấp nhận hết, không có Võ Hoàng Yến lúc trước thì sẽ chẳng có Võ Hoàng Yến ở thời điểm hiện tại'  - Võ Hoàng Yến nói thêm.

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất