ViruSs phẫn nộ MV debut Phí Phương Anh: 'Không tôn trọng khán giả'

2 sao - 15/01/2021, 09:08

ViruSs đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn khi reaction MV debut của Phí Phương Anh.

Phí Phương Anh thời gian qua đã trở thành tâm điểm gây chú ý cộng đồng mạng khi chính thức lấn sân con đường ca hát với MV debut - Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em.

Sản phẩm sau khi lên sóng đã làm dấy lên những tranh cãi trái chiều khi đa số ý kiến đều cho rằng đây là thảm hoạ Vpop với ca từ nhảm nhí. Hiện MV này dù đang sở hữu top 16 trending YouTube nhưng lại có số lượt dislike lên đến 54 nghìn.

ViruSs phẫn nộ MV debut Phí Phương Anh: Không tôn trọng khán giả-1
MV debut của Phí Phương Anh đã nhận về số lượt dislike lên đến hơn 54 nghìn

Mới đây, sau khi nhận được nhiều lời yêu cầu từ cộng đồng mạng, hot streamer ViruSs đã thực hiện đoạn clip reaction MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em của Phí Phương Anh. Ở những giai điệu đầu tiên của ca khúc, ViruSs đã tỏ sự thắc mắc vì sao một sản phẩm "nghe khá ok" lại phải chịu nhiều dislike như vậy.

Tuy nhiên, thái độ của ViruSs thay đổi hoàn toàn 180 độ sau khi nghe đến đoạn điệp khúc của Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em.

Theo đó, nam streamer thể hiện rõ sự bức xúc: "Đây có lẽ là video reaction đầu tiên mà tớ bấm dislike. Tớ không ủng hộ điều này. Đầu tiên tớ cứ nghĩ cụm từ 'Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em' xuất phát từ đoạn rap nhưng tớ mới chợt nhận ra câu này đến từ đoạn điệp khúc.

Điều thứ 2, tớ không bao giờ chấp nhận được câu hát 'Sừng không tự nhiên sinh ra, sừng không tự nhiên mất đi...'. Mọi người phải biết đâu là sản phẩm đầu tư, sản phẩm không được đầu tư.

Nếu như ý định của họ muốn cố tình làm để viral ca khúc này thì điều tệ nhất đang xảy ra chính là nhận thức về âm nhạc của mọi người đang có vấn đề. Chỉ vì đoạn điệp khúc mà mọi người quên mất giá trị của âm nhạc.

Tất nhiên tớ không nói bài này quá tệ đến mức miệt thị nhưng một người làm âm nhạc phải có đạo đức và tôn trọng người nghe. Tớ cực kỳ lên án người viết ca khúc này".

ViruSs phẫn nộ MV debut Phí Phương Anh: Không tôn trọng khán giả-2
ViruSs không giấu được sự "sốc" khi nghe ca khúc debut của Phí Phương Anh

ViruSs phẫn nộ MV debut Phí Phương Anh: Không tôn trọng khán giả-3
Anh thẳng thắn lên án người viết ca khúc và khẳng định "một người làm âm nhạc phải có đạo đức và tôn trọng người nghe"

ViruSs còn khẳng định đây là chiêu trò của Phí Phương Anh và ekip: "Bạn này cố tình làm chuyện này cùng ekip vì tớ thấy MV đặc mùi giống Kpop band. Nếu như mọi người ủng hộ thì những người tiếp theo họ sẽ làm như vậy. Tớ biết về phần marketing sẽ rất thành công nhưng cái gì cũng nên hạn chế thôi.

Tớ rất xin lỗi Phí Phương Anh, RIN9 nhưng đạo đức nghề nghiệp không cho phép tớ ủng hộ sản phẩm này. Nếu mọi thứ cũng dễ dàng như vậy thì học nhạc làm gì. Như vậy là không tôn trọng khán giả.

Chỉ vì sự tò mò, nghe nhiều mà mọi người share quá nhiều. Trời đất ơi, không có ai viết một bài hát như thế này".

ViruSs phẫn nộ MV debut Phí Phương Anh: Không tôn trọng khán giả-4
ViruSs chia sẻ, đạo đức nghề nghiệp không cho phép anh ủng hộ sản phẩm này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất