Virus "Hậu Duệ Mặt Trời" và 4 kiểu "nạn nhân" kinh điển nhất hiện tại

Kênh 14 - 16/03/2016, 17:25

Đây là những "phân tích khoa học" từ các thể loại ý kiến đăng tải của người xem "Hậu Duệ Mặt Trời" trên các trang mạng xã hội.

Từ lúc trở thành cơn sốt càn quét các bảng xếp hạng về truyền thông và phim ảnh, Hậu Duệ Mặt Trời  cũng trở thành đối tượng bị mổ xẻ vì được nghi ngờ là tác nhân đảo lộn cuộc sống của một cơ số khán giả mê muội. Sau đây là các kiểu người xem được phân tích:

1. Kiểu bị nghiện

Chưa xem "Hậu Duệ" thì thôi, chứ đã xem rồi là không thể chỉ xem một lần. "Hậu Duệ" chính là cơn nghiện lỡ lao vào là không có lối thoát. Xem "Hậu Duệ", những khán giả kiểu này chỉ còn nước kêu trời: "Có thật là chỉ cho bọn tôi xem 1 tập 60 phút không vậy? Loáng cái hết tập rồi còn đâu!!", "Tôi vừa xem vừa nhìn đồng hồ, chỉ ước là phim chưa hết thôi", "Trời ạ, đi đâu tôi cũng nghe thấy giọng anh Song chị Song trong đầu, điên mất rồi!!" Một cư dân mạng chia sẻ: "Tôi xem đi xem lại một tập mấy lần liền không chán, như bị nghiện ấy. Không biết có ai như tôi không?" và nhận được rất nhiều hồi âm: "Không chỉ có thím như vậy đâu. Tôi cũng đang quằn quại lắm đây này. Xem đi xem lại tập cũ trong khi chờ tập mới."

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 1.

 Phim không hay đâu, không hay gì cả, tránh ra cho tôi xem Hậu Duệ Mặt Trời nào!

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 2.

 Tại sao xem làm gì để bây giờ phải ngồi đợi mòn mỏi, cậu nói đi!!!

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 3.

 Hay đê mê các mẹ ạ!

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 4.

 Tôi không biết nói gì luôn...

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 5.

 Mỗi tuần chỉ có hai tập thôi sao?

2. Kiểu "thánh soi", tinh vi từng nano giây

Có rất nhiều diễn đàn được khán giả của "Hậu Duệ" lập ra để tranh luận, đóng góp. Ở đó, bạn sẽ thấy không ít fan cứng săm soi từng chi tiết một của phim. Những khán giả này phân tích từng cảnh một bằng con mắt thiên lý nhãn thượng thừa của mình, rồi làm đủ ảnh động, poster gợi nhắc lại những câu thoại đắt giá, những khoảnh khắc độc đắc của phim. Nhiều người còn thú nhận, họ bị ám ảnh bởi những câu nói sến như chưa bao giờ được sến của Song Joong Ki. Những khán giả này cũng thường xuyên ca ngợi đạo diễn, biên kịch vì quá siêu phàm khi đã tạo ra một "Hậu Duệ" vi diệu đến thế.

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 6.

 Nào hôn nào!

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 7.

 Xem xem có dùng đồ đôi không nào!

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 8.

 Chà, hôm nay soi chả ra gì!

3. Kiểu "nhập tâm" quá đà, nghĩ mình là nhân vật trong "Hậu Duệ"

Một khán giả miêu tả "Hậu Duệ" là "bộ phim xem không bao giờ chán": "Muốn bỏ cũng không thể bỏ nổi chính là tôi lúc này đây, khổ lắm. Tôi thậm chí còn thuộc mấy câu nói tiếng Uruk của Song Joong Ki nữa." Không riêng gì bạn này, nhiều khán giả cũng đã thuộc làu thoại của "Hậu Duệ", xem lại phim suốt ngày, không xem phim thì lại mở nhạc phim ra nghe. Có cả fan nữ thừa nhận: "Em xem lại phim một mình mỗi ngày và nhận ra mình cứ nhắc đi nhắc lại mấy câu thoại của nhân vật khi tới cảnh đó. Em thấy như mình chính là Yoo Shi Jin hay Kang Mo Yeon ấy. Nhưng thôi, nhan sắc cỡ này em chỉ dám nhận mình là Yoon Myung Joo."

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 9.

 Thoại phim này tôi thuộc vanh vách rồi, cứ như là mình vừa đóng xong tập đấy!

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 10.

 "Em muốn tôi bày tỏ hay là xin lỗi em đây?", tôi cũng thuộc làu đây này

4. Kiểu "thánh chế", chỉ chờ đoạn tâm đắc để chế ảnh

Không phải ai cũng nữ tính khi xem bộ phim này. Nhiều khán giả lầy đừng hỏi, nghĩ ra đủ trò để "dìm hàng" Hậu Duệ. Không chỉ người thường đâu nhé, rất nhiều fan của phim cũng là người nổi tiếng. Mới đây, Hậu Duệ đã xuất hiện trên cả show quốc dân Infinity Challenge, "50 Sắc thú" SNL rồi cả Gag Concert. Không biết khoảng bao nhiêu tập nữa, chúng ta sẽ được thấy 7 vị quân nhân bá đạo của Running Man.

Virus Hậu Duệ Mặt Trời và 4 kiểu nạn nhân kinh điển nhất hiện tại - Ảnh 11.

 Xem tập này có gì để chế không nhỉ...

Thế đấy, Hậu Duệ Mặt Trời  đã hại người như thế đấy! Hãy liệu mà cư xử, đón xem phim vào tối thứ thư - thư năm hàng tuần!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất