"Hậu Duệ Mặt Trời" sốt sình sịch, Song Joong Ki ngỡ như là mơ

Kênh 14 - 16/03/2016, 17:21

Sau lễ trao giải Style Icon Asia, khi được phỏng vấn, Song Joong Ki bảo rằng bản thân mình hoàn toàn không ngờ “Hậu Duệ Mặt Trời” lại sốt sình sịch cứ như nằm mơ.

Sau lễ trao giải SIA 2016 (Style Icon Asia) diễn ra tối 15/3, Song Joong Ki cho rằng bản thân mình cũng không ngờ Hậu Duệ Mặt Trời  được đón nhận rộng rãi như vậy, mọi thứ như đang mơ. Cậu chàng nghĩ rằng có thể bộ phim nói về đề tài quân nhân khá mới mẻ, vì vậy được khán giả yêu thích đón nhận.

 

Trước đó, Song Joong Ki còn giành được cúp vàng tại lễ trao giải. Khi phát biểu cảm nghĩ, anh không ngừng nói cảm ơn bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, anh cho biết: "Tôi từng tham dự giải SIA với tư cách là một MC và một người tham dự, hôm nay là lần thứ ba tôi tham gia giải thưởng này. Năm ngoái là một năm rất cực kỳ có ý nghĩa, tôi vừa xuất ngũ nghĩa vụ quân sự và được giới thiệu về nhân vật Yoo Shi Jin, tôi cảm thấy rất hào hứng. Khi bắt đầu quay Hậu Duệ Mặt Trời, mọi người nói rằng diễn vai một quân nhân hẳn phải dễ lắm, nhưng với tôi, đó là một thử thách lớn. "

Hậu Duệ Mặt Trời sốt sình sịch, Song Joong Ki ngỡ như là mơ - Ảnh 2.

 

Hậu Duệ Mặt Trời sốt sình sịch, Song Joong Ki ngỡ như là mơ - Ảnh 3.

 

Chỉ với 6 tập, Hậu Duệ Mặt Trời đã có rating gần 30% (ở khu vực Seoul), gây sốt tại Hàn Quốc và cả khu vực Châu Á. Đặc biệt tại Trung Quốc, Song Joong Ki đã trở thành diễn viên nổi tiếng nhất thị trường này chỉ trong vòng nửa tháng nhờ bệ phóng "Hậu Duệ" từ khi anh chàng xuất ngũ. 

Ngoài ra, bên cạnh cặp đôi tình cũ màn ảnh Song Hye Kyo – Bi (Rain), Song Joong Ki và Moon Chae Won cũng đang ở thế đối đầu. 

Hậu Duệ Mặt Trời sốt sình sịch, Song Joong Ki ngỡ như là mơ - Ảnh 4.

Moon Chae Won khiến khán giả ngỡ ngàng khi cô quyết định cắt phăng mái tóc dài thướt tha thay vào đó là kiểu tóc tomboy cá tính, tinh nghịch

 

Goodbye Mr. Black là bộ phim được làm dựa trên Manhwa cùng tên của tác giả Hwang Mi Na. Phim kể về quá trình trả thù của "Black" Cha Ji Won (Lee Jin Wook), sau khi bị người bạn thân nhất của mình là Min Sun Jae (Kim Kang Woo) phản bội. Lúc này anh gặp Swan (Moon Chae Won) - người bạn đồng hành mới, giữa họ nảy sinh tình cảm.

Hậu Duệ Mặt Trời sốt sình sịch, Song Joong Ki ngỡ như là mơ - Ảnh 6.

Cô nàng tomboy cá tính Moon Chae Won

Bộ phim được chắp bút bởi Moon Hee Jung – mẹ đẻ của những melodrama nổi tiếng như I Miss You, Can You Hear My Heart; cùng đạo diễn Han Hee (Empress Ki). Vì vậy, người xem hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bộ phim mà đội ngũ này đem lại.

Hậu Duệ Mặt Trời sốt sình sịch, Song Joong Ki ngỡ như là mơ - Ảnh 7.

Hình ảnh trong buổi họp báo của bộ phim diễn ra vào ngày 14/03 vừa qua

Được dự đoán là một đối thủ xứng tầm, liệu Goodbye Mr. Black có lật đổ được rating "không điểm dừng" của Desendants Of The Sun? Cùng dõi theo Goodbye Mr. Black phát sóng từ ngày 16/03 vào lúc 21h55 tối thứ tư - thứ năm hàng tuần (giờ địa phương) để có câu trả lời nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất