"Việt Nam Tôi" của Jack và K-ICM chính là ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày hôm nay, cùng cổ vũ đội tuyển U22 mang về HCV SEA Games 30!

Kênh 14 - 10/12/2019, 15:22

Những giai điệu tự hào dân tộc trong ca khúc "Việt Nam Tôi" chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn cho các cầu thủ U22 trước thềm chung kết quan trọng tại SEA Games 30.

Hôm nay (10/12) chắc chắn sẽ là một ngày đặc biệt với người dân cả nước khi đội tuyển U22 Việt Nam chính thức bước vào trận chung kết tại SEA Games 30. Sau đúng 10 năm ròng rã chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng có thể thưởng thức một trận cầu tranh tài hừng hực niềm tự hào. Mỗi trận bóng đá của đội tuyển U22 đều nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Bằng chứng là gần như tất cả các trận đấu đều đứng thứ hạng cao trên top thịnh hành trending Youtube.

Và trong không khí đó, MV "Việt Nam Tôi" của Jack và K-ICM vẫn đang trụ vững ở vị trí Top 3 trending Youtube. Đây hẳn sẽ là ca khúc được người hâm mộ nghe nhiều nhất trong những ngày này bởi niềm tự hào dân tộc hào hùng chảy hừng hực trong từng giai điệu và ca từ của bài hát. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 1 tuần lên sóng, MV "Việt Nam Tôi" đang nắm giữ hơn 18,7 triệu lượt xem cùng hơn 770 nghìn lượt thích từ người hâm mộ. 

Việt Nam Tôi của Jack và K-ICM chính là ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày hôm nay, cùng cổ vũ đội tuyển U22 mang về HCV SEA Games 30! - Ảnh 2.

MV "Việt Nam Tôi" sau 1 tuần lên sóng đang ở vị trí #3 trending Youtube cùng hơn 18,7 triệu lượt xem.

Như cầu thủ Tuyết Dung của Đội tuyển bóng đá nữ tham dự SEA Games 30 từng chia sẻ, cô và các đồng đội của mình trước khi ra sân thi đấu đều lắng nghe ca khúc "Việt Nam Tôi" của Jack và K-ICM. Với giai điệu hào hùng mang đậm tính chất cổ động, sản phẩm từ hai chàng nghệ sĩ trẻ đã như một nguồn động viên tinh thần lớn cho các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam. Sau tất cả, những "chiến binh" nữ ấy đã khiến hàng triệu người dân phải xúc động khi chấn thương đầy mình nhưng vẫn lăn xả để mang huy chương Vàng về cho đất nước. Nhiều người cũng hy vọng, với tinh thần này, các cầu thủ của đội tuyển U22 Việt Nam trong ngày hôm nay cũng sẽ có nguồn động lực lớn để chiến đấu hết mình cho niềm tự hào dân tộc và thoả lòng mong chờ của người hâm mộ cả nước suốt 10 năm qua. 

 

Cũng trong tối nay, bộ đôi Jack và K-ICM cũng sẽ có một đêm nhạc đặc biệt tại sân vận động Đại học Y Hà Nội để cùng hàng nghìn sinh viên cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam trong đêm chung kết. Với không khí cuồng nhiệt này chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn nơi quê nhà dành riêng cho HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ U22 Việt Nam tại chung kết SEA Games 30 để mang về Huy chương Vàng sau 10 năm chờ đợi. 

Việt Nam Tôi của Jack và K-ICM chính là ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày hôm nay, cùng cổ vũ đội tuyển U22 mang về HCV SEA Games 30! - Ảnh 4.

 

"Việt Nam Tôi" tiếp tục là một sáng tác của Jack. Sau những chuyến lưu diễn, đi qua các tỉnh thành của Tổ Quốc, được gặp và giao lưu với những khán giả nơi đây, anh chàng dường như cảm nhận được văn hóa đặc biệt từng vùng miền, cũng từ đây trở thành xúc tác làm nên giai điệu, lời ca cho  sản phẩm lần này.

K-ICM cho biết, đây là ca khúc được thực hiện vô cùng đặc biệt, khác hoàn toàn với những bản phối của loạt sản phẩm âm nhạc trước đó. "Sẽ không có nhạc cụ điện tử, không còn EDM, một màu sắc thực sự đặc biệt dành riêng cho sản phẩm âm nhạc này. Chúng em mong muốn góp một tiếng nói nhỏ bé của mình, góp lửa để cổ động tinh thần hào hùng yêu nước dân tộc".

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất