Việt Nam có trong MV siêu khủng của Usher

Ione - 20/07/2015, 19:07

Teen đang sốt xình xịch bởi thông tin các cảnh quay Việt Nam sẽ góp mặt trong MV siêu khủng của nam ca sĩ da màu Usher.

Mặc dù đã nổi danh từ nhiều năm trước, nhưng Usher vẫn là cái tên khuấy động ”làng nhạc thế giới khi là chủ nhân của một số lượng giải thưởng khổng lồ, bao gồm 8 giải Grammy, 3 giải World Music Awards, 2 giải MTV Awards… Không chỉ được biết đến qua thành tích của mình, Usher còn để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh về một nam ca sĩ luôn nỗ lực, thử thách chính mình và khao khát vượt qua những giới hạn của bản thân. MV khủng lần này cũng được coi là một bước tiến tiếp theo trên chặng đường thử thách bản thân của Usher khi anh dám nghĩ và thực hiện những ý tưởng khác biệt, độc đáo.

polyad

Nam ca sĩ da màu Usher – một trong những nhân tố đầu tiên góp phần tạo nên sức nóng của MV.

Đúng với tinh thần “làm điều khác biệt” mà Usher và Pepsi muốn truyền tải, cách ghi hình của MV này cũng được thực hiện theo một cách độc đáo chưa từng có. Để chộp được những góc quay độc đáo và ấn tượng, MV sẽ được quay trực tiếp từ hệ thống camera với độ phân giải cực cao được đặt trên trạm không gian quốc tế ISS. Đặc biệt hơn, những cảnh quay trong MV có “1-0-2” này sẽ được thực hiện tại hơn 10 quốc gia trên khắp 4 châu lục. Tại mỗi nơi, máy quay sẽ ghi lại những biểu tượng hòa bình đặc biệt, biểu trưng cho mỗi quốc gia. Với góc máy mới lạ này, chắc chắn những thước phim trong MV “liên ngân hà” này sẽ mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm chất hơn, đã hơn và hoành tráng hơn.

polyad

Đây là MV đầu tiên trên thế giới được quay từ camera đặt trên trạm không gian quốc tế ISS.

Tại Việt Nam, gần 700 bạn trẻ tham gia xếp những miếng ghép tạo thành một biểu tượng đặc trưng trên diện tích 5.000m2. Ngoài ra, mới đây, Đông Nhi và 365 Daband đã úp mở xác nhận có mặt và hứa hẹn sẽ quậy tưng một cách khác biệt tại buổi ghi hình của MV này. Tuy mới chỉ là thông tin úp mở nhưng cũng đủ khiến fan của cả hai đứng ngồi không yên hồi hộp chờ tới ngày 21/7 để thấy thần tượng của mình khuấy đảo buổi quay MV như thế nào.

polyad

Cùng với Đông Nhi, 365 Daband hứa hẹn sẽ “thiêu đốt” cả bãi biển Non Nước khi cùng hòa mình với gần 700 bạn trẻ xếp hình để quay MV khủng.

Đây là một hoạt động của cuộc thi “Khám phá biểu tượng Việt Nam”, nằm trong chiến dịch “Làm điều khác biệt - Sống trẻ từng giây” của nhãn hàng Pepsi trên toàn cầu.

Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất