Nếu so về doanh số bán hàng thì dòng sản phẩm nội y vượt trội hơn hẳn dòng bikini, đó chắc hẳn là lý do hãng nội y Victoria"s Secret ngừng bán bikini trong thời gian tới.
Theo một nguồn tin từ BuzzFeed News, hãng nội y Victoria's Secret sẽ ngừng thiết kế, sản xuất và bày bán dòng sản phẩm bikini trong thời gian tới. Victoria's Secret vẫn luôn là thương hiệu đồ nội y danh tiếng nhất làng thời trang thế giới, chinh phục phái đẹp toàn cầu với những thiết kế đồ lót nóng bỏng và gợi cảm đến thiêu đốt ánh nhìn. Tuy nhiên nếu xét hai dòng sản phẩm nội y và bikini, thì các thiết kế nội y vẫn cho doanh số bán hàng vượt trội hơn hẳn.
Công ty mẹ L Brands của Victoria's Secret cho biết, bắt đầu từ đầu năm ngoái doanh thu bán hàng của dòng sản phẩm bikini khoảng 500 triệu $ thấp hơn hẳn so với doanh số. Đồng thời còn dự kiến thông báo kế hoạch chuẩn bị tái cơ cấu hãng bán lẻ Victoria's Secret.
Công ty mẹ sẽ loại bỏ một số lĩnh vực kinh doanh, "Chúng tôi quyết định thay đổi để thúc đẩy tăng trưởng. Công ty sẽ đi theo hướng đơn giản hóa, chỉ tập trung vào những mặt hàng quan trọng. Tôi khẳng định sự thay đổi này là cần thiết" - Les Wexner, chủ tịch tập đoàn L Brands chia sẻ. Với kế hoạch thay đổi này, Victoria's Secret dự định đầu tháng 5 sẽ chia thành ba khối chính: sản phẩm nội y, làm đẹp và dòng thời trang dành cho giới trẻ PINK.
Nguồn: Cosmopolitan
Gửi bình luận, thích và chia sẻ trên
Gửi bình luận, thích và chia sẻ trên
Video được xem nhiều nhất
Bình luận