Victoria"s Secret sẽ ngừng bán áo tắm?

Zing - 23/04/2016, 08:49

Hãng nội y danh tiếng có thể dừng sản phẩm đồ bơi để tập trung phát triển những mặt hàng khác.

Thông tin từ trang Businessinsider cho biết hãng nội y danh tiếng sẽ ngừng sản xuất dòng sản phẩm áo tắm trong tương lai gần. Hiện, người đại diện của Victoria's Secret chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Họ chỉ chia sẻ hãng cũng mong chờ quyết định được đưa ra vào tháng sau.

Tuy nhiên, nguồn tin dường như có cơ sở bởi hồi đầu tháng 4, công ty mẹ L Brands thông báo kế hoạch chuẩn bị tái cơ cấu hãng bán lẻ Victoria's Secret. Theo đó, công ty sẽ loại bỏ một số lĩnh vực kinh doanh, đồng thời cắt giảm khoảng 200 nhân viên.

Victoria's Secret se ngung ban ao tam?  hinh anh 1

Nếu ngừng bán áo tắm, những cuốn catalog nóng bỏng cũng sẽ không còn. Ảnh: Popsugar

Với kế hoạch cải tổ này, Victoria's Secret dự định được chia thành ba khối chính - sản phẩm nội y, làm đẹp và dòng thời trang dành cho giới trẻ PINK. Nhưng cũng có nguồn tin cho hay họ muốn phát triển lĩnh vực trang phục thể thao. 

"Chúng tôi quyết định thay đổi để thúc đẩy tăng trưởng. Công ty sẽ đi theo hướng đơn giản hóa, chỉ tập trung vào những mặt hàng quan trọng. Tôi khẳng định sự  thay đổi này là cần thiết" - Les Wexner, chủ tịch tập đoàn L Brands chia sẻ. 

Cũng theo Businessinsider, dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong việc cố tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo không có thật, Victoria's Secret vẫn là hãng nội y thành công nhất, nắm giữ 61,8 % thị trường đồ lót.

Bên cạnh đó, Victoria's Secret còn nổi tiếng bởi dàn thiên thần nóng bỏng. Show thời trang hàng năm của hãng thu hút hàng triệu người xem trên khắp thế giới. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất