Hoàng Thùy lên tiếng khi được khuyên 'đừng mơ đến Victoria's Secret'

Màn Ảnh Sân Khấu - 09/12/2015, 16:18

Mới đây, Hoàng Thùy đã lên tiếng về những ý kiến cho rằng cô không nên "mơ tưởng" tới sàn diễn danh giá nhất hành tinh - Victoria"s Secret Fashion show.

Hoàng Thùy chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Có một báo đăng hình mình và so sánh với người mẫu của Victoria's secret. Thì một số bạn nhảy vào bình luận "ko có cưả, đừng mơ.... Bla bla" Mình muốn nói rằng 5 năm trước mình chỉ là một cô sinh viên nghèo, một số nguời biết được mình thi VNTM thì nhảy vào cười nhạo bla bla và mình đã Thắng. Đầu năm 2012 mình đi New York Fashion diễn , mình ko thể nói tiếng Anh và không thể hiểu được MC hỏi gì , các bạn tìm thấy clip nhảy vào cười nhạo và nói mình nên ở Việt Nam, giờ minh trở thành người mẫu quốc tế đi toàn thế giới. Và tất nhiên là mình làm việc bằng tiếng Anh. Bạn nên nhớ Sắt cũng có thể thành Kim với nguời có ý chí, quyết tâm và cố gắng nhé. I did because you said I couldnt. thank you. (Tạm dịch: 'Tôi đã làm được bởi bạn nói rằng tôi không thể. Cảm ơn.' - PV").

Victoria's Secret Fashion show là một trong những sàn diễn danh giá nhất hành tinh được trông đợi hàng năm. Đây cũng là nơi quy tụ những người mẫu hàng đầu thế giới và có một quy luật ngầm đã tồn tại nhiều năm nay, đó là những ai được sải bước tại Victoria's Secret show thì coi như đã đạt đến đỉnh cao của nghề mẫu. Chính vì vậy, hàng năm có hàng ngàn chân dài khắp thế giới tham gia casting tại Victoria's Secret nhưng chỉ khoảng 30 người trong số đó được chọn.

Mặc dù quá trình casting của Victoria's Secret rất công bằng và dành cho tất cả các người mẫu trên thế giới, nhưng tỷ lệ trọi quá cao và việc tuyển chọn khắt khe chính là lý do khiến nhiều ý kiến cho rằng người mẫu Việt Nam khó có cơ hội ở sàn diễn này. Ở thời điểm hiện tại, cũng mới chỉ có 4 chân dài Châu Á thành công tại sàn diễn này gồm Liu Wen, Sui He, Shu Pei, Ming Xi. Tất cả họ đều đến từ Trung Quốc và Nhật Bản - 2 quốc gia phương Đông có vị trí nhất định tại làng thời trang thế giới và bản thân 4 người mẫu đều là những cái tên đình đám, rất thành danh trên sàn diễn cao cấp quốc tế.

Mặc dù cơ hội để cái tên Việt Nam xuất hiện trên sàn diễn Victoria's Secret là rất khó khăn nhưng chúng ta vẫn có thể hy vọng. Bằng chứng là các người mẫu Việt đang ngày càng tạo được ấn tượng tại sàn diễn quốc tế. Điển hình như Kha Mỹ Vân trở thành người mẫu Việt đầu tiên được trình diễn tại Paris Haute Couture 2015, Hoàng Thùy giành được nhiều suất diễn tại tuần lễ thời trang London, New York... Mới đây, quán quân VNTM tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào sau khi trở thành mẫu Á duy nhất, vượt qua hơn 400 người mẫu khác để được trình diễn trong The Clothes - một chương trình nghệ thuật quy mô lớn và lâu đời ở Anh Quốc và được trình diễn trang phục cho nhà mốt lừng danh thế giới - Dolce & Gabbana.

Hoàng Thùy đang từng bước tạo dấu ấn người mẫu Việt trên sàn diễn danh giá quốc tế.

Quán quân VNTM rạng rỡ, tự tin trong show diễn The Clothes.

Hoàng Thùy trình diễn thiết kế của nhà mốt lừng danh nước Ý - Dolce & Gabbana.

Với việc từng bước khẳng định vị thế của người mẫu Việt trên sàn diễn quốc tế, cơ hội trình diễn tại Victora's Secret của những chân dài đến từ dải đất chữ S không phải là không có khả năng.

The Clothes thu hút rất đông khách mời tham dự.

Hoàng Thùy cho biết, mỗi ngày cô có 5 - 7 show diễn, mỗi show có 7 bộ đồ, tổng cộng khoảng 35 - 49 lần catwalk. Một vài người mẫu đã phải bỏ cuộc, tuy nhiên Hoàng Thùy vẫn cố gắng tới show cuối cùng dù các ngón chân của cô bị sưng phồng, chảy máu.

Hoàng Thùy dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nước ngoài tại show The Clothes.

Tom

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất