Street style 'ngắm mãi không chán' của bộ đôi hot nhất Victoria's Secret 2015

Màn Ảnh Sân Khấu - 10/11/2015, 15:28

Victoria"s Secret fashion show 2015 sẽ chính thức diễn ra tại thành phố New York vào tối 10/11 (theo giờ địa phương). Trong dàn thiên thần năm nay, 2 cái tên đang "gây bão" và đượcmong đợi nhất chính là cặp bạn thân Kendall Jenner và Gigi Hadid.

Thông tin cặp bạn thân Kendall Jenner và Gigi Hadid nằm trong danh sách dàn thiên thần chính thức của Victoria's Secret show năm nay đã khiến hàng triệu tín đồ 'thỏa lòng mong mỏi' bởi em gái đã lỡ hẹn VS show năm ngoái do trùng lịch diễn với Chanel.

Không chỉ sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với chiều cao khủng cùng số đo 3 vòng nóng bỏng, Kendall Jenner và Gigi Hadid còn khiến nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ bởi gu thời trang tuyệt đẹp của mình. Bất kể trên thảm đỏ hay đường phố, người ta đều phải suýt xoa khi ngắm nhìn hai chân dài này sải bước.

Cùng ngắm những khoảnh khắc street style tuyệt đẹp của hai cô nàng hot nhất Victoria's Secret show năm nay:

Kendall Jenner

Kendall Jenner chuộng phong cách tối giản nhưng không đơn giản. Những set đồ của Kendall Jenner thường không quá 2 màu sắc, các thiết kế cũng rất gọn gàng, đứng phom, vừa vặn và ít tiểu tiết nhưng không hề nhàm chán và đơn điệu. Bí quyết của Kendall Jenner nằm ở việc kết hợp trang phục biến hóa, mới mẻ và phá cách vừa đủ, tạo nên tổng thể hài hòa khi thanh lịch sang trọng, lúc lại phóng khoáng bụi bặm.

Gigi Hadid

Khác với Kendall Jenner, Gigi Hadid có vẻ là người mạnh dạn với màu sắc hơn. Nếu như bạn rất hiếm khi thấy em gái Kim siêu vòng 3 xuất hiện trên phố với set đồ gam màu nóng bỏng thì với Gigi Hadid đó lại là hình ảnh quen thuộc. Những tone màu rực rỡ như đỏ, hồng, cobalt, tím... đều được Gigi Hadid thử qua, thậm chí cách mix color block cũng được cô nàng lựa chọn.

Tom

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất