Vẻ quyến rũ của cô nàng cá tính nhất đội Tuấn Hưng

24h - 11/09/2015, 20:02

Yến Lê đang là một trong những thí sinh được dự đoán sẽ trở thành Quán quân của Giọng hát Việt 2015.

 - 1

Yến Lê hiện là "chiến binh" cuối cùng còn lại của đội Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt 2015. Đây là một kết quả không khó dự đoán khi ngay từ vòng Giấu mặt, cô nàng đã rất nổi bật và qua từng đêm thi càng chứng tỏ bản lĩnh vững vàng trên sân khấu.

 - 2

Yến Lê từng được khán giả biết đến khi nằm trong Top 10 của Vietnam Idol 2014. Thời điểm đó, cô  đã bộc lộ cá tính độc đáo của mình. Nhưng phải đến The voice năm nay, Yến Lê mới thật sự tỏa sáng trên sân khấu. Cô thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác và được khán giả ủng hộ.

 - 3

Chọn vào đội Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt 2015, Yến Lê thể hiện cá tính của mình rõ ràng hơn. Cô có chất giọng khỏe khoắn, vũ đạo mạnh mẽ và khả năng sáng tác tốt. Hiện tại, Yến Lê được xem là thí sinh thuyết phục nhất để trở thành Quán quân Giọng hát Việt khi hội tụ nhiều yếu tố cần có của một ca sĩ chuyên nghiệp.

 - 4

Yến Lê quyến rũ và cá tính trong một bộ ảnh chụp ở đường phố. Cô nàng tạo dáng chuyên nghiệp không kém một người mẫu.

 - 5

Yến Lê từng khá lận đận trên con đường âm nhạc khi trải qua nhiều cuộc thi và ra mắt không ít sản phẩm nhưng vẫn chưa tạo dấu ấn riêng.

 - 6

Hiện tại, Yến Lê đang tất bật cùng với HLV Tuấn Hưng để chuẩn bị cho đêm thi ngày 13.9 tới. Đây sẽ là đêm tranh tài của Top 4 mùa giải năm nay và mỗi thí sinh đều khá áp lực khi phải hát cùng lúc 3 bài.

 - 7

Yến Lê là "chiến binh" mà Tuấn Hưng dành niềm tin trọn vẹn sẽ giúp mình dành chiến thắng tại Giọng hát Việt năm nay.

Photo: Đông Phong

Make up: Hiwon

Assistant: Nguyễn Thành

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất