Vẻ gợi cảm của Hoa hậu bị gạ đi khách giá 100 triệu

07/11/2018, 15:38

Kiều Ngân - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 không ngần ngại đăng tải thông tin mình bị gạ gẫm đi khách trên trang cá nhân.

Ngày 3/11 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 - Kiều Ngân gây chú ý dư luận khi công khai đoạn chat bị gạ "tiếp khách" giá 4500 USD (khoảng 105 triệu đồng). Đáp trả lời mời mọc này, người đẹp 8X cho biết: "Sau tin nhắn này thì em ấy nhẹ nhàng block và rời khỏi cuộc đời mình. Cảm ơn em, đừng làm phiền tôi một lần nữa bằng cách như vậy”.

 

Đoạn ngã giá "thô thiển" khiến Hoa hậu Kiều Ngân bức xúc và đáp trả ngay lập tức. Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 cho biết thêm rằng, đây không phải lần đầu tiên cô nhận được những lời mời gọi kiểu vậy. Cô từng được đại gia hỏi thẳng giá "tàu nhanh" là bao nhiêu, hay đi du lịch thì như thế nào. Để đối phó với những lời lẽ trơ trẽn kia, Kiều Ngân đáp trả cao tay bằng cách không quan tâm, không tìm hiểu cũng như trả lời lại.

"Show họ nói là mời tôi đi ăn. Người này liên tục tạo tài khoản mới, dùng ảnh người khác làm ảnh đại diện, nhắn tin với tôi. Lần nào cũng bị tôi thẳng thắn từ chối nhưng họ vẫn không bỏ cuộc. Lần này tôi quyết định công khai”, Kiều Ngân chia sẻ thêm. 

Kiều Ngân tên đầy đủ là Trần Thị Kiều Ngân, đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ năm 2015. Trước đó, cô từng thử sức tại nhiều cuộc thi lớn nhỏ và giành được một số thành công nhất định như lọt bán kết Siêu mẫu Việt Nam 2008, Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, lọt vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Người đẹp sinh năm 1989, tốt nghiệp ngành Thiết kế Thời trang tại trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu thử sức với vai trò MC và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015 đang làm MC chính cho chương trình Chuyện trưa 12 giờ, Thời trang và cuộc sống.

Thân hình nóng bỏng của Hoa hậu Kiều Ngân.

Người đẹp từng chia sẻ, cô bỏ ra hơn 1,1 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. 

Nhan sắc xinh đẹp, sexy của nàng Hoa hậu kiêm MC 8X hiện tại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất