Vẻ đẹp thiếu nữ của cặp song sinh lai Mỹ - Hàn nổi tiếng một thời

Ione - 24/06/2016, 17:19

Hai chị em Naomi và Lisa chưa tròn 11 tuổi nhưng có ngoại hình trưởng thành và khác nhiều so với hồi bé.

 

Cách đây ít năm, Naomi và Lisa là cặp song sinh rất nổi tiếng trong giới ulzzang   nhí ở Hàn. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhờ dòng máu lai và gu mặc sành điệu trong   các bộ ảnh thời trang, 2 chị em từng gây sốt trên mạng nhiều nước châu Á.

Cách đây ít năm, Naomi và Lisa là cặp song sinh rất nổi tiếng trong giới ulzzang nhí ở Hàn. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhờ dòng máu lai và gu mặc sành điệu trong các bộ ảnh thời trang, 2 chị em từng gây sốt trên mạng nhiều nước châu Á.

Naomi và Lisa chào đời ngày 9/11/2005, từ khi còn nhỏ 2 cô bé đã đắt show chụp   hình cho nhiều tạp chí và làm mẫu quảng cáo.

Naomi và Lisa chào đời ngày 9/11/2005, từ khi còn nhỏ 2 cô bé đã đắt show chụp hình cho nhiều tạp chí và làm mẫu quảng cáo.

Naomi (trái) và Lisa hồi lên 9.

Naomi (trái) và Lisa hồi lên 9.

Hiện tại, cặp song sinh đã bước sang tuổi 11 với chiều cao khoảng 1m45. So với vẻ ngây thơ đáng yêu hồi bé, Naomi (trái) và Lisa đã có nét trưởng thành hơn hẳn.

Hiện tại, cặp song sinh đã bước sang tuổi 11 với chiều cao khoảng 1m45. So với vẻ ngây thơ đáng yêu hồi bé, Naomi (trái) và Lisa trông trưởng thành hơn hẳn.

Nhiều fan nhận xét cặp song sinh đã có nhiều nét khác biệt và dễ nhận ra hơn.

Nhiều fan nhận xét cặp song sinh đều xinh đẹp nhưng đã có nhiều nét khác biệt và dễ nhận ra hơn.

ve-dep-thieu-nu-cua-cap-song-sinh-lai-my-han-noi-tieng-mot-thoi-5

Cô chị Naomi có gương mặt tròn hơn và đường nét dịu dàng.

Em gái Lisa có mặt thon, cằm V-line, nét sắc sảo hơn. Lisa‬ từng đóng MV Memory của nhóm nhạc huyền thoại Kpop ShinHwa   năm 2015.

Em gái Lisa có mặt thon, cằm V-line, nét sắc sảo hơn. ‎Lisa‬ từng đóng MV Memory của nhóm nhạc huyền thoại Kpop ShinHwa năm 2015.

ve-dep-thieu-nu-cua-cap-song-sinh-lai-my-han-noi-tieng-mot-thoi-7

Cặp song sinh khác lạ khi trang điểm và trông trưởng thành hơn so với tuổi 11.

ve-dep-thieu-nu-cua-cap-song-sinh-lai-my-han-noi-tieng-mot-thoi-8

Naomi và Lisa chụp ảnh cùng Danny (Daniel Hyuno Lachapelle), hot boy nhí nổi tiếng với biệt danh "tiểu Nichkhun". 3 ulzzang nhí xứ Hàn giờ đã lớn. 

 

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất