Cô nàng 9x khốn đốn vì bị hiểu nhầm là "má mì nghìn đô"

Ngoisao.net - 24/06/2016, 17:16

Do trùng tên và năm sinh với một "tú bà" môi giới mại dâm, Nguyễn Thị Hảo đã bị cộng đồng lên án mạnh mẽ.

Từ hôm qua, thông tin cô nàng Nguyễn Thị Hảo (sinh năm 1994, hiện là nhân viên Công ty FPT Telecom) nghi bị 'dính líu vào vụ án môi giới bán dâm nghìn đô' đang khiến cộng đồng dậy sóng. Hình ảnh của cô cũng được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng mặt. 

co-nang-9x-khon-don-vi-bi-hieu-nham-la-ma-mi-nghin-do
co-nang-9x-khon-don-vi-bi-hieu-nham-la-ma-mi-nghin-do-1

Nhiều blogger, Facebooker nổi tiếng vô tình cũng chia sẻ thông tin về sự việc 'má mì nghìn đô' khi chưa được kiểm chứng.

Theo đó, do trùng tên, trùng năm sinh với nhân vật 'má mì nghìn đô' nên Nguyễn Thị Hảo đã gặp rất nhiều phiền toái trong cuộc sống vì bị bạn bè, đồng nghiệp, cư dân mạng... hiểu lầm là "má mì nghìn đô" mới bị công an quận Bắc Từ Liêm tạm giữ để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Sự việc càng nghiêm trọng hơn, khi cô nàng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn, các lượt chia sẻ trên mạng xã hội chỉ trích lên án, thậm chí còn gọi điện cho người thân của Hảo. "Lúc mới nghe vẫn tưởng mọi người trêu, nhưng ngay sau đó là một loạt cuộc gọi tin nhắn của bạn bè quan tâm sợ ảnh hưởng đến mình nên bảo lên Facebook đính chính thông tin ngay kẻo muộn. Vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi chị gái gọi điện bảo có nhiều người lạ gọi điện thoại cho chị ý hỏi han", Nguyễn Thị Hảo chia sẻ.

Khi vụ việc "má mì nghìn đô" bị tạm giữ phủ kín trên Internet, độc giả vô tình thấy link và nhầm lẫn giữa hai cô gái cùng tên. Thậm chí, đã có rất nhiều trang tin vào cuộc lấy ảnh và thông tin của Hảo viết bài khi chưa kiểm chứng và xác thực thông tin vụ việc.

co-nang-9x-khon-don-vi-bi-hieu-nham-la-ma-mi-nghin-do-2

Những thông tin sai lệch về Nguyễn Thị Hảo được chia sẻ rộng rãi.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, cô nàng 9x giãi bày: "Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng. Các bạn ạ, đôi khi mình cũng tự hỏi mình có làm điều gì xấu gây thù chuốc oán với ai không mà lại có người hại mình đến bước đường này. Đây chỉ là một trong hàng nghìn người những ngày qua chia sẻ những thông tin không thực về mình. Chắc người ta chẳng quan tâm mình sống chết như nào đâu nhỉ, chẳng cần biết nó ảnh hưởng tới cuộc sống và làm tổn thương mình đến mức nào đâu nhỉ? Đọc comment mà tay run không thể nói được lời nào. Đến các bạn trong trường cũ còn adua theo các thành phần thì không hiểu những người lạ mặt ngoài kia sẽ như thế nào?"

Nguyễn Thị Hảo cũng bày tỏ mong muốn mọi người nên tỉnh táo và xem xét kỹ trước khi chia sẻ trên mạng xã hội. Một lượt share, comment có thể mất vài giây của các bạn thôi nhưng nó là cả danh dự, nhân phẩm và ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác. Đối với các trang tin tức đưa tin sai lệch nếu không có đính chính thì bản thân tôi sẽ đưa vụ việc ra pháp luật.

co-nang-9x-khon-don-vi-bi-hieu-nham-la-ma-mi-nghin-do-3

Chân dung cô nàng xinh đẹp Nguyễn Thị Hảo.

Nguyễn Thị Hảo (sinh năm 1994, quê Bắc Ninh) cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước đây cô từng được biết đến với vai trò là nữ lớp trưởng rất năng động, linh hoạt, tích cực trong các hoạt động của trường lớp và xã hội. Hiện tại, Nguyễn Thị Hảo là nhân viên Công ty Viễn thông Quốc tế FTI thuộc FPT Telecom. Cô nàng còn có sở thích ca hát, mua sắm, kinh doanh và du lịch.

Lam Dương
Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất