Vẻ đẹp lãng tử của mỹ nam "Tiểu thời đại"

Zing - 13/07/2015, 22:54

Với mái tóc dài, gương mặt lai Tây cùng thân hình quyến rũ, Lee Hyun Jae như bước ra từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp.

Chỉ 3 ngày sau khi ra rạp, Tiểu thời đại 4 đạt doanh số kỷ lục 286 triệu NDT (khoảng 5,8 triệu USD). Đây là kết quả có thể dự đoán trước bởi Tiểu thời đại 4 sẽ là bộ phim khép lại của cả serie, kịch bản gốc quá nổi tiếng và dàn diễn viên đẹp như mơ. Một trong những mỹ nam không thể không nhắc đến của phim chính là Lee Hyun Jae.

 

Vai diễn của anh chàng điển trai người Hàn Quốc này là Neil - em họ Cố Ly. Vẻ ngoài lãng tử của Lee Hyun Jae được khẳng định là đúng như hình dung của tác giả Quách Kính Minh khi tạo nên nhân vật Neil.

 

Sinh ngày 12/4/1988, Lee Hyun Jae là người Hàn Quốc mang trong mình 1/4 dòng máu Đức. Anh bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với tư cách người mẫu. Tuy nhiên, quá nhiều lời mời từ các đạo diễn đã "buộc" Lee Hyun Jae lấn sân. Năm 2011, anh bắt đầu thử sức với phim ảnh qua bộ phim truyền hình Color Of Woman và phim điện ảnh Play.

 

Lee Hyun Jae cho biết, anh thấy may mắn khi có một người mẹ truyền thống đúng kiểu châu Á - luôn muốn con học hành đầy đủ - nên giờ đây anh có rất nhiều tài lẻ. Được mẹ cho học piano và violin từ khi còn bé nhưng Lee Hyun Jae lại tìm thấy tình yêu và sự đam mê với trống. Anh là tay trống của nhóm nhạc Mate. Ngoài ra, Lee Hyun Jae cũng rất giỏi trượt skate.

 

Lee Hyun Jae từng trổ tài chơi trống khi tham gia bộ phim Shut Up Flower Boy Band (Ban nhạc mỹ nam - 2012).

 

Lee Hyun Jae bắt đầu tham gia Tiểu thời đại từ phần 3 năm 2014.

 

Sau Tiểu thời đại 4, người hâm mộ kỳ vọng sẽ được thấy Lee Hyun Jae nhiều hơn trong các dự án phim ảnh cũng như âm nhạc tương lai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất