MV nhạc phim Tiểu thời đại 4 gợi fan nhớ tới EXO

Tiin - 05/07/2015, 19:12

Ca khúc do Ngô Diệc Phàm trình bày được cho là hàm ý nhắc tới EXO.

 

Mới đây, nhà sản xuất phim Tiểu thời đại 4 đã tung ra MV nhạc phim Time boils the Rain (Thời gian đun mưa) do Kris (Ngô Diệc Phàm) trình bày. Trong MV, Diệc Phàm xuất hiện đầy mờ ảo và quyến rũ khiến fan không thể nào rời mắt.

MV Thời gian đun mưa

Ngay sau khi MV này được tung ra, các fan đã thi nhau khen ngợi cựu thành viên EXO. Rất nhiều ý kiến cho rằng qua những bài hát như thế này, chất giọng của Ngô Diệc Phàm có cơ hội được tỏa sáng. Một fan viết: “Giọng hát của Kris khiến tôi nổi da gà. Thực là chất giọng thiên thần mà”.

Hình ảnh đẹp long lanh của Kris trong MV

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều người bày tỏ ca khúc này và lời bài hát khiến họ không thể nào không nghĩ tới EXO thời điểm đầy đủ 12 thành viên. “Tôi vẫn cảm thấy kỳ cục khi anh ấy không còn là một thành viên EXO nữa dù tôi đã chấp nhận việc anh ấy ra đi. Chắc không phải chỉ có riêng mình tôi”. “Đúng là điên rồ mà. Bạn biết điều gì tệ hơn được nữa không? Ca khúc này rõ ràng là nói về EXO mà. Tôi biết nó là nhạc phim nhưng kể cả thế thì nó vẫn khiến tôi nghĩ về mối quan hệ của các thành viên trong EXO. Tôi tưởng tượng ra cảnh họ lại sánh vai nhau. Cảm xúc của tôi hỗn độn lắm. Tôi đang khóc rồi. Tôi nhớ EXO bản 12 người?”.

“Ban đầu khi tôi nghe ca khúc này, tôi không để ý nhiều lắm nhưng quả tình nó rất hay. Trời ơi, giống như kiểu giọng của anh ấy thay đổi 180 độ so với thời chuyên rap vậy. Thật khó mà nhận ra nổi. Về sau, tôi cũng đồng ý với ý kiến rằng bài hát hoàn toàn nói về EXO. Nào là ‘Khám phá thế giới cùng nhau’, ‘Sẽ không bao giờ chia xa’… giống như kiểu anh ấy đang đưa cả trái tim mình vào lời bài hát vậy. Dù sao cũng phải công nhận Diệc Phàm rất có năng lực để tách ra solo”.

Phim điện ảnh Tiểu Thời Đại 4 mà Ngô Diệc Phàm tham gia với vai trò ca sĩ hát nhạc phim là phần tổng kết cho loạt series Tiểu Thời Đại do Quách Kính Minh thực hiện. Phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Trần Học Đông, Quách Thái Khiết… Phim sẽ được công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 9/7 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất