VĐV bóng chuyền thôi mà, đâu nhất thiết phải đẹp trai như Kim Soo Hyun thế này hả trời!

Kênh 14 - 18/01/2017, 12:14

19 tuổi, cao 1m93, lại sở hữu ngoại hình điển trai y như tài tử Kim Soo Hyun, anh chàng VĐV bóng chuyện tới từ Hàn Quốc này chính là mục tiêu săn đón của tất cả các cô gái.

Ngoài ăn uống, shopping, trưng diện, xem phim Hàn... đúng là chẳng gì có thể khiến các cô gái phấn khích như được ngắm những anh chàng điển trai. Đó cũng là lý do mà bất cứ anh chàng nào bị đưa vào tầm ngắm vì quá cool, dễ thương hay đẹp trai ngay lập tức đều trở thành mục tiêu chung các chị em cả. Những lúc thế này lại thấy con gái sao mà đồng lòng ghê!

 - Ảnh 1.

 

Cách đây chưa lâu, dân tình lại đang truyền tay nhau những hình ảnh của một anh chàng VĐV bóng chuyền tài Hàn Quốc. Không chỉ cao, đẹp trai theo nghĩa thông thường, mà chàng trai này còn giống nam tài tử Kim Soo Hyun!

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

Đó chính là Im Sungjin, 19 tuổi, VĐV bóng chuyền của trường Jecheon và đang tiến tới con đường chuyên nghiệp. Sungjin sở hữu chiều cao 1m93, gương mặt "chuẩn Hàn" với đôi mắt một mí cuốn hút, và đặc biệt nhất là trong nhiều góc hình, Sungjin trông hao hao Kim Soo Hyun.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Đã đẹp trai, lại còn được xem là "bản sao" của nam diễn viên nổi tiếng nên Im Sungjin nhanh chóng được nhiều người biết đến và tìm kiếm. Với ngoại hình đốn tim con nhà người ta thế này thì bảo sao tất cả các cô gái không phát cuồng hết cả lên.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất