Vậy là từ nay, khán giả sẽ không còn dịp nghe cặp đôi Song - Song hát "Always" nữa rồi...

Kênh 14 - 27/06/2019, 10:27

Ca khúc "Always" từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời", cuối cùng đã không đi cùng cặp đôi Song -Song đến cuối cùng.

Vậy là Song Joong-ki và Song Hye-kyo đã chính thức "đường ai nấy đi", hai năm kể từ lễ cưới thế kỉ thu hút truyền thông của toàn Châu Á. Mọi kết thúc đều buồn, và cuộc hôn nhân "Song - Song" cũng vậy, nhưng ít nhất khán giả biết rằng, họ đã chia tay trong bình yên và sự tôn trọng dành cho đối phương, đó cũng xem như là sự an ủi cuối cùng.

Căp đôi Song - Song nên duyên nhờ bộ phim "Hậu duệ Mặt Trời", hiện tượng Kdrama đình đám, nhanh chóng trở thành cặp đôi "trong truyền thuyết" khiến khán giả ai cũng ngưỡng mộ. Trong sự kiện fanmeeting hồi năm 2017, Song Joong-ki và Song Hye-kyo đã dành cho khán giả một sự bất ngờ lớn khi song ca "Always", ca khúc nhạc phim nổi tiếng của "Hậu duệ Mặt trời". Đó là món quà hay chính là thông điệp mà cả hai luôn dành cho nhau?

Căp đôi song ca "Always" tại fanmeeting năm 2017.

Cả hai có thể không là những ca sĩ thực thụ, nhưng giai điệu của "Always" dường như viết ra để dành tặng riêng cho mối tình của họ. Khi giai điệu cất lên, cả hai dường như quên sự tồn tại của mọi thứ, chỉ còn có nhau, trong âm nhạc của "Always". Đó không chỉ là một tình khúc lãng mạn, mà còn là chứng nhân cho cuộc tình của hai người trong quá trình thực hiện bộ phim "Hậu duệ Mặt trời".

Vậy là từ nay, khán giả sẽ không còn dịp nghe cặp đôi Song - Song hát Always nữa rồi... - Ảnh 2.

Cặp đôi Song - Song cùng sân khấu "Always" gây bất ngờ tại buổi fanmeeting.

Không chỉ chọn hát song ca, Song Joong-ki trong những buổi fanmeeting luôn chọn ca khúc "Always" để trình bày, chinh phục trái tim của hàng nghìn khán giả. Chắc chắn khi trình bày ca khúc trên, trong đầu Song Joong-ki luôn hiện ra hình bóng của một người mà chúng ta đều biết.

Song Joong-ki hát "Always" tại một buổi fanmeeting khác.

Người ta nói, những cặp đôi yêu nhau thường sẽ có chung những lời bài hát mang tính kỉ niệm mà suốt đời họ không thể nào quên. Đó có thể là ca khúc trong buổi hẹn hò đầu tiên, đó có thể là ca khúc phát lên ngày chàng ngỏ lời cầu hôn nàng, hay là ca khúc đánh dấu một cuộc giận dỗi. Và với "Always", ca khúc vừa hoàn thành sứ mạng của mình khi chứng kiện sự tan vỡ của một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất làng giải trí Châu Á.

Lời bái hát có đoạn:

"Khi em nhìn anh, mọi thứ như dừng lại

Em chẳng biết từ khi nào,

Một ngày, anh đến bên em như một giấc mơ

Làm trái tim em rung động,

Em biết rằng, đó là định mệnh..."

Thật vậy, Song Joong-ki và Song Hye-Kyo đã đến với nhau như một định mệnh, họ yêu nhau, nồng nàn, say đắm và lãng mạn, làm triệu trái tim thổn thức. Nhưng rồi, chính định mệnh ấy cũng ngăn họ ở bên nhau đến cuối cuộc đời, để cuối cùng là sự chia xa trong yên bình. Thôi đành mượn lời ca khúc "Always" để mãi ghi nhớ về một đôi giai ngẫu đẹp của làng giải trí Châu Á.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất