Váy đen không phải lúc nào cũng tôn dáng: Trịnh Sảng sang như bà hoàng, còn Lia (ITZY) thấy thương vì bị dìm dáng

Kênh 14 - 21/12/2020, 13:02

Quả là cùng một bộ cánh nhưng chưa chắc ai cũng diện đẹp như nhau. Trường hợp của Trịnh Sảng và Lia là một ví dụ điển hình.

Chẳng ai muốn mình là người lép vế khi đụng hàng với đồng nghiệp. Nhưng điều gì đến cũng sẽ phải đến, và trường hợp "bi đát" này đã xảy ra với Lia (ITZY). Chẳng là cô nàng vừa diện một chiếc đầm lệch vai màu đen khá sang trọng. Thế nhưng đáng tiếc, bộ cánh này có vẻ như chẳng thuộc về cô, lại còn khiến cô mờ nhạt mấy phần khi so kè với Trịnh Sảng.

Mới đây, Lia chọn cho mình chiếc váy đen phối ren xếp bèo điệu đà khoe dáng tại KBS Song Festival 2020. Chiếc váy tuy không quá tệ nhưng những chi tiết ren rườm rà lại vô tình khiến vóc dáng của đoá hồng có phần đầy đặn hơn.

Váy đen không phải lúc nào cũng tôn dáng: Trịnh Sảng sang như bà hoàng, còn Lia (ITZY) thấy thương vì bị dìm dáng - Ảnh 1.
 
 
Váy đen không phải lúc nào cũng tôn dáng: Trịnh Sảng sang như bà hoàng, còn Lia (ITZY) thấy thương vì bị dìm dáng - Ảnh 2.
 

Ngoài ra, phần váy ngắn cũng khiến cô nàng lộ đôi chân kém thon

Váy đen không phải lúc nào cũng tôn dáng: Trịnh Sảng sang như bà hoàng, còn Lia (ITZY) thấy thương vì bị dìm dáng - Ảnh 3.
 

Điểm sáng duy nhất của Lia lần này có lẽ là vòng eo khá ổn và visual ấn tượng, thần thái

Trong khi đó, cũng là bộ cánh này nhưng khi khoác lên người Trịnh Sảng lại trông thích hợp và sang chảnh hơn. Mỹ nhân xứ Trung mix váy với boots nâu cao quá gối mang đến hình ảnh trẻ trung, thời thượng. Bên cạnh đó, nhờ body mảnh mai nên Trịnh Sảng dễ mặc đồ hơn, cân đẹp bộ cánh làm nhiều người trông như lên kí.

Váy đen không phải lúc nào cũng tôn dáng: Trịnh Sảng sang như bà hoàng, còn Lia (ITZY) thấy thương vì bị dìm dáng - Ảnh 4.
 

Ngôi sao 9X cũng khéo léo kết hợp khuyên tai, kẹp tóc nơ to bản làm điểm nhấn, tăng thêm nét quý phái, nổi bật

Được biết, mẫu váy cả 2 cùng chưng diện là một thiết kế của thương hiệu Alexandre Vauthier và có giá khoảng 98 triệu đồng.

Váy đen không phải lúc nào cũng tôn dáng: Trịnh Sảng sang như bà hoàng, còn Lia (ITZY) thấy thương vì bị dìm dáng - Ảnh 5.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất