Văn Mai Hương: Tôi thích cảm giác chiến thắng trong tình yêu

24/06/2022, 14:25

Nữ ca sĩ khẳng định "thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt", khi đối mặt những lời phản bác khi xem MV "Một Ngàn Nỗi Đau" cô vừa ra mắt.

Mới đây, nữ ca sĩ Văn Mai Hương ra mắt MV Một Ngàn Nỗi Đau. Sự kiện có sự góp mặt của ekip thực hiện dự án, đông đảo các nghệ sĩ: NSƯT Mỹ Uyên, hoa hậu H’Hen Niê, Thu Hoài, á hậu Lệ Hằng, ca sĩ Trúc Nhân, Quốc Thiên...

Văn Mai Hương: Tôi thích cảm giác chiến thắng trong tình yêu-1
Văn Mai Hương trong buổi ra mắt MV Một Ngàn Nỗi Đau

Ca khúc chủ đề Một Ngàn Nỗi Đau là bản ballad do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác. Chàng hit maker 9x từng hợp tác và gây tiếng vang lớn với Văn Mai Hương qua nhiều sản phẩm: Cầu Hôn, Đốt, Ước Mơ Của Mẹ, Hương, Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn, Tình Lãng Phí… đặc biệt là album Hương (Scent) phát hành năm 2021.

Bài hát xoay quanh câu chuyện có thật của chính Hứa Kim Tuyền khi trong quá khứ vô tình là người thứ 3. Nhạc sĩ bật mí thêm, Một Ngàn Nỗi Đau từng được dành cho một nghệ sĩ khác thể hiện, nhưng vì nhiều lý do, ca khúc đã không ra mắt theo dự định.

Trong một lần anh hát vu vơ cho Văn Mai Hương nghe, nữ ca sĩ rất thích và chờ đợi 2 năm để được thể hiện ca khúc này.


MV Một Ngàn Nỗi Đau

Văn Mai Hương: Tôi thích cảm giác chiến thắng trong tình yêu-2
Văn Mai Hương cùng ekip thực hiện MV của mình

Văn Mai Hương: Tôi thích cảm giác chiến thắng trong tình yêu-3
2 nam diễn viên chính trong MV Một Ngàn Nỗi Đau

Nội dung MV xoay quanh cuộc tình tay ba giữa nữ chính Văn Mai Hương và hai chàng trai Trần Nghĩa - Doãn Hoàng.

Không theo kịch bản tay ba thông thường, MV có yếu tố tình yêu đồng giới nhưng kết cục của câu chuyện, cô gái vẫn bất chấp cầu hôn người mình yêu mặc dù biết người yêu của mình đang có tình cảm với một người đàn ông khác.


Văn Mai Hương trả lời câu hỏi nếu là nhân vật nữ ở ngoài đời, cô sẽ xử lý tình huống thế nào

Trước câu hỏi nếu là ở ngoài đời thật, Văn Mai Hương sẽ phản ứng thế nào khi gặp tình huống tương tự, nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi vẫn sẽ như cô gái trong MV, tôi thích cảm giác chiến thắng trong tình yêu, cuối cùng tôi vẫn có được người yêu”.

Câu trả lời của Văn Mai Hương khiến nhiều người phản bác, trong đó có Minh Dự. "Hai chữ chiến thắng của Hương rất nguy hiểm cho các bạn gái khác, dẫu cho khoảnh khắc trao nhẫn của Hương - một hành động rất chủ động, dũng cảm đó, nói thật không ai ngốc như vậy đâu Hương!

Thí dụ sau này, sau phần Hương và Doãn Hoàng nhân vật trong MV tiến đến giáo đường thành hôn, hỏi về hai từ chiến thắng của Hương thì thật sự chiến thắng trên giáo đường và chiến thắng ở trên giường, cái nào quan trọng hơn? Không lẽ chiến thắng của Hương chỉ là tung hoa mà không phải nở hoa sao?”.

Văn Mai Hương: Tôi thích cảm giác chiến thắng trong tình yêu-4
Minh Dự liên tục phản đối sự cứng đầu của Văn Mai Hương


Clip Minh Dự phản bác lại Văn Mai Hương

Vẫn cứng đầu với quan điểm cá nhân, Văn Mai Hương đáp trả: "Thà một phút được vụt sáng, cả đời đen tối tôi cũng chịu. Trót hai bên gia đình biết chuyện tình yêu vậy lại đi nói chia tay, rồi chồng bị gay, không ổn một chút nào".

Khi thấy Minh Dự đưa ra những lời nói đáng phải lưu tâm, nữ ca sĩ liền nghĩ tới chuyện sẽ làm phần 2 cho MV. Bản thân Văn Mai Hương cũng chia sẻ chính cô đã có tới 50 nỗi đau từng trải qua.

Văn Mai Hương: Tôi thích cảm giác chiến thắng trong tình yêu-5
Hoa hậu H Hen Niê đến chúc mừng Văn Mai Hương

Văn Mai Hương: Tôi thích cảm giác chiến thắng trong tình yêu-6
Doanh nhân Thu Hoài
Văn Mai Hương: Tôi thích cảm giác chiến thắng trong tình yêu-7
Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

ĐTrang
Theo VietNamNet

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất