Uyên Linh hợp tác cùng Giám khảo Next Top - Nam Trung trong MV cuối cùng của album "Portrait"

Kênh 14 - 09/08/2018, 04:44

MV "Khoảng trống" của Uyên Linh mang màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng, trầm lắng cùng phần hình ảnh thực hiện khá đơn giản để đưa đến cảm giác trống trải, vô định.

Sau "Bài hát của em" và "Đại lộ tan vỡ", "Khoảng trống" là ca khúc cuối cùng được Uyên Linh thực hiện và cho ra mắt MV sau hơn 1 năm phát hành album "Portrait". Đây là ca khúc do nhạc sĩ trẻ Linh Lan sáng tác, có giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng, ca từ trầm lắng, sâu sắc.

Khác với nhiều MV Vpop hiện nay, MV "Khoảng trống" của Uyên Linh không có cốt truyện cụ thể, phần hình ảnh cũng được thực hiện hết sức đơn giản, mang lại cảm xúc chân thực cho người xem. Xuyên suốt MV, Uyên Linh với gương mặt buồn bã, luôn hướng về xa xăm tạo cảm giác hoang mang, vô định. Càng về sau, dường như khoảng trống trong tâm hồn cô ngày càng lớn. Từ đây, các góc quay cũng được thay đổi, từ góc cận dần dần rộng hơn để tạo cảm giác trống trải trong tâm trí.

Được biết, người đồng hành cùng Uyên Linh trong sản phẩm lần này ở vị trí Giám đốc sáng tạo chính là Giám khảo Vietnam Next Top Model - chuyên gia trang điểm Nam Trung. Chia sẻ về chuyện mời Nam Trung tham gia thực hiện MV "Khoảng trống", Uyên Linh cho biết: " Trong thời điểm hoang mang nhất, chưa biết sẽ làm mọi chuyện ra làm sao thì tôi quyết định tìm đến tâm sự cùng anh Nam Trung. Lúc đó anh Trung mới ngỏ ý để anh làm cho và đó cũng là điều bản thân tôi luôn mong muốn ".

Về phía chuyên gia trang điểm Nam Trung, anh cho biết: "Đây không phải là một MV "xôi thịt" với những thứ đã quen thuộc về câu chuyện, về sự lên gân lên cốt. Nó đơn giản chỉ là cảm xúc, là sự buông lỏng cơ thể chạy theo những cảm xúc bất định, những "khoảng trống" mà trong lòng ai cũng có".

Uyên Linh hợp tác cùng Giám khảo Next Top - Nam Trung trong MV cuối cùng của album Portrait - Ảnh 2.

Uyên Linh đầy tự sự trong MV mới.

Uyên Linh cho biết: "Nếu coi Khoảng trống là ca khúc trung tâm thì những ca khúc khác chạy quanh để tạo thành "Portrait". 

 

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất