Ướt nhẹp, Twice vẫn rạng rỡ biểu diễn trên sân khấu

Tiin - 03/07/2016, 14:27

Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, Twice vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn của mình, thậm chí, ai nấy đều cười tươi, rạng rỡ.

 

Mới đây, khi tham gi buổi diễn ngoài trời mang tên SBS Cultwo Show, nhóm nhạc 9 thành viên Twice đã gặp phải tình huống khá khó khăn đó là biểu diễn dưới trời mưa.

 

Thậm chí, khi cơn mưa rất nặng hạt kèm theo gió to khiến các thành viên ướt nhẹp và một số cô gái còn phải nhắm tịt mắt, Twice vẫn hoàn thành tốt 2 ca khúc Like Ohh Ahh và Cheer Up.

 

Thậm chí, ai nấy đều cười tươi rạng rỡ, biểu diễn nhiệt tình trước sự reo hò của người hâm mộ.

 

Sau khi xem xong phần trình diễn của Twice, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sự an toàn của các thành viên và cũng không quên khen ngợi sự nỗ lực, chuyên nghiệp của các cô gái nhà JYP.

 

Qua các phần trình diễn của mình, Twice đang ngày càng chứng tỏ bản lĩnh. Nhất là khi trước đó, các cô gái vừa có một kỳ quảng bá thành công với 11 chiếc cúp chiến thắng dành cho Cheer Up.

 

Thậm chí, ngay cả khi ngừng quảng bá, nhóm vẫn giành thêm 1 chiếc cup trong chương trình Music Bank và nhiều lần sau đó cạnh tranh vị trí no1 với các tiền bối như EXO, EXID…

 

Bên cạnh đó, Twice còn nắm giữ ca khúc có số giờ đứng ở vị trí No.1 lâu nhất trên trang web nghe nhạc Melon tại Kpop nửa đầu 2016.

  

Trước đó, vào ngày 28/06, Twice đã bất ngờ có mặt trong top 10 Brands of the Year do giải thưởng 2016 Korea's Brand of the Year tổ chức và được bình chọn bởi diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc.

 

Twice cùng diễn viên Song Joong Ki, diễn viên hài Jo Se Ho, và vocalist tài năng He Hyun Woo từ nhóm nhạc indie Guckkasten là 4 đại diện hiếm hoi cho ngành công nghiệp giải trí.

 

Có thể thấy, không chỉ trên các BXH âm nhạc, Twice còn đang làm rất tốt trên các 'mặt trận' khác. Và thành tích của Twice có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả cũng như đồng nghiệp phải ngưỡng mộ.

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất