Ưng Hoàng Phúc bị phụ tình vì nghèo trong ca khúc mới

Zing - 13/01/2017, 19:03

Những ngày đầu năm 2017, Ưng Hoàng Phúc liên tục tung ra những bản ballad nhẹ nhàng đến khán giả, tiếp nối "Khắc hoạ tương tư" là ca khúc "Tình như sương khói".

Sau bản ballad Khắc hoạ tương tư vừa ra mắt nhận được nhiều hiệu ứng tốt, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục giới thiệu tình khúc khác mang tên Tình như sương khói.

Ca khúc là câu chuyện tình trắc trở, nói lên nỗi lòng của chàng ca sĩ trót yêu cô gái nhưng số phận không cho họ đến với nhau. Khi người tình trong mộng lên xe hoa với chồng giàu sang, chàng trai vẫn nuôi giấc mơ tương phùng cùng cô.

Ung Hoang Phuc bi phu tinh vi ngheo trong ca khuc moi hinh anh 1

Ưng Hoàng Phúc giới thiệu bản ballad Tình như sương khói tiếp nối ca khúc Khắc hoạ tương tư. Ảnh: Kiếng cận.

Tình như sương khói là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp trở lại của giọng ca Thà rằng như thế với nhạc sĩ Đình Văn. Cặp đôi từng tạo ra khá nhiều bản hit như Kỷ niệm bỏ quên, Gánh con hát cả cuộc đời, Ba người bạn...

Do hiểu rõ gu thẩm mỹ của Ưng Hoàng Phúc, nhạc sĩ Đình Văn đã viết cho anh những sáng tác giàu tính tự sự, nhưng vẫn đảm bảo được cách hát riêng. Một điều quan trọng không kém chính là các tác phẩm này phải phù hợp phong cách âm nhạc ở thời điểm nhất thời.

Chọn Tình như sương khói để phát hành trong thời điểm này là tính toán của nam ca sĩ sinh năm 1981 muốn đánh mạnh vào sở trường các bản nhạc giàu cảm xúc và có tính tự sự.

Ung Hoang Phuc bi phu tinh vi ngheo trong ca khuc moi hinh anh 2

Tình như sương khói là ca khúc đánh dấu sự kết hợp trở lại của Ưng Hoàng Phúc và nhạc sĩ Đình Văn. Ảnh: Kiếng cận.

Với những sản phẩm được ra mắt liên tục, Ưng Hoàng Phúc cho biết bản thân đang rất dồi dào năng lượng để bước vào một năm hoạt động âm nhạc tích cực.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất