Tuyên bố là Hoa hậu phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm, minh tú đã thay đổi bản thân thế nào?

18/10/2018, 17:26

Chưa đầy 2 tuần công bố thông tin Minh Tú là đại diện Việt Nam thi Miss Supranational, Minh Tú đã thay đổi hình ảnh theo hướng chuẩn Hoa hậu.

Ngay sau khi công bố thông tin chân dài Minh Tú là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational), cư dân mạng đã hết lời khen ngợi thần thái xuất sắc của người đẹp. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn khẳng định, Minh Tú chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế nhan sắc năm nay. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Á quân Asia's Next Top Model 2017  cho biết, khi tham gia cuộc thi Hoa hậu, cô phải hạn chế việc khoe thân, ăn mặc gợi cảm. "Nếu mình ở vị trí nào đó mà tiếng nói và hình ảnh của mình có tầm ảnh hưởng lớn hơn thì mình phải thay đổi để hòa hợp với môi trường xung quanh. Nhưng thay đổi không có nghĩa là tôi đánh mất mình", Minh Tú khẳng định. 

Ngay sau đó, nhiều người tinh ý nhận thấy Minh Tú thời gian gần đây có ít nhiều trong việc thay đổi cách ăn mặc. Mới đây nhất, cô cũng "nhá hàng" bức ảnh diện đầm hai dây, đầu đội vương miện đúng chuẩn Hoa hậu.

Hình ảnh khỏe khoắn, năng động được Minh Tú yêu thích gần đây. 

Không những thế, HLV The Face Việt Nam 2017 còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô không ngại bê vác những hộp quà nhỏ đem tới cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Tú mặc áo phông quảng cáo cho chiến dịch từ thiện mà cô đang tham gia để bán áo gây quỹ. Trên trang cá nhân, chân dài 9X cho biết, đây là dự án của tổ chức The Dreamers.

"Với hoạt động bán áo gây quỹ từ thiện. Số tiền bán áo sẽ được The Dreamers sử dụng để mua quà, đến thăm hỏi và nấu ăn chung vui với các ông bà tại viện dưỡng lão. Mỗi đóng góp của các bạn sẽ góp phần hỗ trợ The Dreamers giúp đỡ những số phận khó khăn. Minh Tú luôn biết ơn và trân trọng mọi sự ủng hộ của các bạn dành cho The Dreamers để giúp quỹ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn", cô hô hào người hâm mộ cùng hưởng ứng chiến dịch.

Đúng như những gì Minh Tú khẳng định, không chỉ thay đổi cách ăn mặc, cô còn chuộng lối trang điểm đúng chuẩn Hoa hậu quốc tế với làn da nâu, trang điểm tông nude ngọt ngào nhưng vẫn toát lên được sự quyến rũ.

Hình ảnh diện bikini nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ của chân dài 9X.

Một vài hình ảnh bikini khác của Minh Tú.

Khi còn làm người mẫu, Minh Tú là người trung thành với phong cách sexy. Khi làm cố vấn cho chương trình  Asia's Next Top Model 2018, cô cũng gây "thương nhớ" với loạt ảnh nóng bỏng hết nấc thế này.

Những hình ảnh khoe thân táo bạo trước đây được Minh Tú tiết chế hơn khi tham gia cuộc thi Hoa hậu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất