Từng thân thiết như hình với bóng, không ngờ hai "cặp đôi" này lại làm lơ nhau "như chưa từng quen biết"

20/10/2017, 16:58

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao khi làm lơ nhau dù cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên

Chỉ cách đây vai ngày, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cười tươi rói, cùng xuất hiện chung trong một tấm ảnh mà người đứng giữa là Đàm Vĩnh Hưng. 

"Bức ảnh "hiếm" trong thời điểm hiện tại..." Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Kể từ sau nghi vấn "cạch mặt" nhau thì đây là lần hiếm hoi Hà Hồ và Lệ Quyên cùng xuất hiện chung trong một tấm hình. Bức hình này khiến dân tình xôn xao cho rằng hai người đẹp đã quay lại làm hòa với cầu nối là Mr Đàm.

Ấy thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay tối 19/10, cùng xuất hiện trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ và Lệ Quyên đã làm lơ nhau như chưa từng có bức hình ban sáng! Trong hậu trường, khi Lệ Quyên vừa hoàn thành phần trình diễn của mình và đi vào phòng chờ thì Hà Hồ đi ra để lên sân khấu. Khoảnh khắc giao nhau ngắn ngủi, hai người đẹp đã coi nhau là "người vô hình" và chẳng thèm liếc mắt lấy một cái.

Cả hai vô tình lướt qua nhau khi chạm mặt.

Đây không phải lần đầu, "hai chị em" thân thiết làm lơ nhau khi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Trong một đêm nhạc đầu tháng 12/2016, hai nữ ca sĩ cùng tham gia biểu diễn trong một sự kiện tại Hà Nội và gặp nhau ở hậu trường.

Tuy nhiên Lệ Quyên và Hà Hồ gần như không nhìn mặt nhau. Nữ ca sĩ "Tình lỡ" vô tư chụp ảnh cùng bạn bè trong khi Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp tất bật chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn ở phía sau.

Trong một sự kiện khác giữa tháng 11/2015, cả hai tiếp tục coi nhau như người vô hình. Trong liveshow Người tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Cung hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, ra đến cửa, bất ngờ gặp Hồ Ngọc Hà cũng vừa mới đến, rất nhanh Lệ Quyên chủ động dừng lại và làm mình bận rộn bằng cách rút điện thoại ra gọi.

Giáp mặt nhau nhưng cả Hà Hồ và Lệ Quyên không hề tỏ thái độ khác lạ với người còn lại. Cả hai đi lướt qua nhau như chưa từng quen biết.

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp

Tối 19/10,  "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tham gia một sự kiện . Tuy nhiên, trái ngược với vẻ thân thiết thường thấy, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp lại tỏ ra khá xa cách. Thậm chí khi chụp ảnh tập thể, cả hai cũng không đứng cạnh nhau.

Lần đầu tiên, Ngọc Trinh - Khắc Tiệp lại tách nhau thế này.

Việc "ngó lơ" nhau lần này được cho là hậu quả của việc ông bầu và chân dài từng có xích mích với nhau từ tháng vài tháng trước. Mâu thuẫn trở nên gay gắt đến mức bộ đôi thẳng thừng huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh cho biết, cả hai sau đó đã làm hoà. Tuy nhiên nhìn sự xa cách hiện tại, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn chưa được hàn gắn hoàn toàn.

Ngay cả khi chụp ảnh, hai người cũng chẳng đứng gần nhau.

Ngọc Trinh ngồi một góc selfie trong khi Khắc Tiệp vui vẻ trò chuyện cùng mọi người.

Ngọc Trinh là một trong những "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Dù có khá nhiều người đẹp cứ đến rồi đi nhưng Ngọc Trinh vẫn "một lòng một dạ" với người đã cùng đồng hành với cô trong suốt những tháng ngày hoạt động showbiz. Chính vì vậy nên thông tin tình bạn giữa cặp đôi rạn nứt khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, chú ý.

Cách đây không lâu, cả hai thực hiện bộ ảnh cưới làm kỉ niệm.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất