Tùng Dương bị mắc kẹt trong thang máy 30 phút

Afamily - 19/09/2015, 10:20

Nam ca sĩ Tùng Dương đã gặp sự cố hi hữu đúng dịp sinh nhật mình, anh bị mắc kẹt trong thang máy đến 30 phút nhưng rất may vẫn kịp giờ diễn.

BHYT - T9
Tối qua (18/9), xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 với tư cách Ca sĩ của tháng, Tùng Dương đã có một kỉ niệm đáng nhớ ngay trước giờ lên sân khấu. Nam ca sĩ sinh năm 1983 bị mắc kẹt hơn 30 phút trong thang máy, nhưng rất may mắn, Tùng Dương đã đến kịp giờ và cống hiến cho khán giả 2 ca khúc nổi tiếng của mình là “Chiếc khăn Piêu” và “Con tằm”.
BHYT - T9

Ca khúc “Chiếc khăn Piêu” cũng chính là “Bài hát của năm 2012” và được biểu diễn theo một phong cách hoàn toàn mới với bản phối của DJ trẻ Vịnh SlimV. Còn với “Con tằm”, dù là ca khúc nằm trong Album mới nhất của Tùng Dương hợp tác cùng nhạc sĩ Sa Huỳnh, anh đã nhận được những tràng vỗ tay và tiếng hò reo không ngớt của khán giả phía dưới.

BHYT - T9
Hôm qua cũng đồng thời là ngày sinh nhật của Tùng Dương nên anh đã có những phút giây rất thăng hoa, như “lên đồng” trên sân khấu. 
BHYT - T9

Tùng Dương gửi lời cảm ơn đến BTC và khán giả đã ủng hộ mình trên con đường âm nhạc nhiều năm qua. 

BHYT - T9
Cũng trong tối qua, BTC cũng đã trao giải “Bài hát yêu thích nhất” tháng 8 cho ca khúc “Thời hoa đỏ” của nhạc sĩ Nguyễn Đình Bảng, và giọng ca đã thành công đặc biệt với ca khúc này chính là NSƯT Thái Bảo. Cả nhạc sĩ và ca sĩ đều xúc động trước sự yêu mến của khán giả dành cho ca khúc đi cùng năm tháng.
 
BHYT - T9

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh tái xuất đầy gợi cảm sau khi sinh con. Cô thể hiện ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Tân “Dậy mà đi”. Có thể nói đây là ca khúc đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả và bất cứ ai cũng có thể hát theo được ca khúc này. Phần làm mới về cả phong cách biểu diễn và bản phối khí của ca sĩ Thái Thuỳ Linh làm không ít người bất ngờ. 

BHYT - T9

Một trong những phần trình bày ấn tượng của đêm qua là cặp đôi Lê Việt Anh và Bảo Trâm, 2 ca sĩ trẻ có sự chăm chỉ và tập trung, cầu thị trong nghề. Chính vì vậy, dù cho ra mắt ít ca khúc, nhưng họ luôn được đánh giá cao về sự cầu toàn và chỉn chu.

BHYT - T9

Phần biểu diễn “Trong giấc mơ đêm qua” thể hiện được sự phối hợp chặt chẽ, và bè phối ấn tượng để tạo nên một bản Pop chạm đến trái tim khán giả. Lê Việt Anh và Bảo Trâm ngày càng hát tinh tế và sâu sắc ở từng câu chữ, giúp cho thông điệp của ca khúc này được gửi gắm trọn vẹn hơn tới người nghe.

BHYT - T9
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2015, Vân Quỳnh mang "Papa" đến Bài hát yêu thích tháng này. Cover lại một ca khúc đã quá nổi tiếng song màu sắc tình cảm cũng như biết cách nhấn nhá vào các điểm quan trọng trong ca khúc đã giúp khán giả có những cảm nhận mới mẻ hơn. Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cho rằng sự mới mẻ của Vân Quỳnh chắc chắn sẽ được khán giả đón nhận.
 
BHYT - T9

Ayor là ban nhạc nam hiếm hoi cho đến thời điểm hiện tại được đánh giá cao cả về hình thức trên sân khấu, phong cách biểu diễn, giọng hát, và được giới chuyên môn dành cho nhiều lời khen tặng. Tuy vậy, với phần trình diễn “Hồ trên núi”, Ayor đã cho thấy sự phát triển hơn nữa của một nhóm nhạc Pop đơn thuần. “Hồ trên núi” là một ca khúc khó trình diễn đòi hỏi kỹ thuật và trải nghiệm về tuổi nghề, cũng như cách xử lý phức tạp. Tận dụng lợi thế những đoạn bè dày dặn cũng như được tập luyện kĩ lưỡng, các thành viên trong Ayor ngày càng hiểu nhau và tạo được thiện cảm nhiều hơn với thế hệ khán giả lớn tuổi.

BHYT - T9
Cũng trưởng thành từ sân khấu Vietnam Idol, Khánh Tiên có lợi thế về sự đáng yêu, hấp dẫn và di chuyển đơn giản nhưng dễ chịu. Cô là hình tượng ca sĩ trẻ dễ tạo được thiện cảm đối với khán giả. Dòng nhạc Pop nữ tính, tạo được sự giao lưu với vũ đoàn là sự thuận lợi để Khánh Tiên nhanh chóng có nhiều khán giả yêu mến. 
BHYT - T9
Những tràng vỗ tay cổ vũ liên tục ngay tại sân khấu khiến Khánh Tiên đôi chút bất ngờ, nhưng cũng tạo sự hứng thú khiến Khánh Tiên trình diễn ca khúc “Crush on you” theo màu sắc tươi mới hơn hẳn so với bản thu. Có thể nói, nhạc sĩ trẻ tài năng Châu Đăng Khoa đã tìm được một ca khúc đặc biệt phù hợp với giọng hát của Khánh Tiên.
BHYT - T9
Tô Minh Đức là một ca sĩ hay bị đánh giá là “lười” ra sản phẩm dù anh có tố chất nghệ sĩ cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao. Thế nhưng khi gặp ca khúc “Chiếc hôn phớt” của nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu, Tô Minh Đức đã tìm được một ca khúc mình “phải hát” và ngay lập tức muốn giới thiệu tới khán giả. Quãng giọng rộng với những nốt cao cảm xúc chính là điểm nhấn khiến Tô Minh Đức có thể hát một ca khúc khó một cách nhẹ một cách nhẹ nhàng và vẫn “tính toán” được những câu phiêu vô cùng ấn tượng.
BHYT - T9
Sự tự tin, bản lĩnh của một nghệ sĩ trẻ giúp cho Hồng Ngọc có thể để lại dấu ấn cá nhân của mình ngay trong lần đầu tiên cô trình diễn trên một sân khấu lớn như BHYT với ca khúc "Sóng ngang". Hồng Ngọc có tư duy chia đoạn trong một ca khúc nhiều cao trào, giúp cho phần tình diễn tạo được sự hấp dẫn từ đầu cho đến cuối. Nhà báo Hà Sơn chia sẻ: “Hoàng Hồng Ngọc đã khoác một cá tính mới cho ca khúc, và việc bạn ấy giành Giải Nhất của Giải Sao Mai vừa qua đã rất xứng đáng”. 
BHYT - T9

Từng quen thuộc với hình ảnh một cô gái ôm đàn hát những ca khúc nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng sau những cuộc thi lớn, Thái Trinh gây bất ngờ với hình ảnh đa dạng mà cô có thể theo đuổi, và mang đến cái nhìn mới mẻ. Ít ai có thể ngờ rằng, Thái Trinh trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 9 có thể hát một ca khúc Pop/Dance sôi động cùng vũ đoàn. “Is it love” là sáng tác dễ thương và không kém phần sôi động, cá tính của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành cho Thái Trinh.

BHYT - T9

Trong 9 ca khúc của liveshow tháng 9, ca khúc do Hoài Lâm sáng tác đang trở thành bản “hit” của anh là “Có khi”, ca khúc trở thành bài hát nổi bật và được yêu thích nhất trong chương trình BHYT tháng 9. Ngay khi nam ca sĩ trẻ xuất hiện, hàng trăm fan của anh có mặt tại Sân khấu ngoài trời của Đài THVN đã liên tục hô vang tên thần tượng, tạo nên một không khí đầy hứng khởi. 

BHYT - T9
Hoài Lâm hát và giao lưu với khán giả ngày càng chững chạc, khiến cả những khán giả lớn tuổi cũng đều cảm mến phong cách của anh. Hiếm có nam ca sĩ nào có thể sáng tác, biểu diễn thành công một ca khúc khó như vậy trên sân khấu. Nhà báo Hà Sơn bình luận rằng: “Một ca khúc có nhiều nốt treo như vậy nhưng Hoài Lâm đã làm tốt, cậu ấy phải có một nền tảng kỹ thuật tốt”. Còn nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường nhớ lại hình ảnh ngày mới vào nghề của mình khi nhìn thấy Hoài Lâm biểu diễn trên sân khấu. Nhà thơ Vi Thuỳ Linh lắng nghe “Có khi” và nhìn nhận được thấy sâu xa những nỗi niềm, giấc mơ của một mối tình đẹp trong ca khúc. Đây cũng chính là phần trình diễn nhận được sự yêu mến đặc biệt trong chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất