Tuấn Ngọc, Lệ Thu hát vinh danh Ngô Thụy Miên

Zing - 13/11/2015, 15:17

Chung sân khấu với hai danh ca trong live show “Riêng một góc trời” diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội còn có các ca sĩ như Lê Hiếu, Phương Anh, Tuấn Hiệp.

Riêng một góc trời là đêm nhạc thuộc chuỗi chương trình Vàng son một thuở nhằm vinh danh những sáng tác của người nhạc sĩ tài hoa Ngô Thụy Miên. Các nghệ sĩ sẽ cùng thể hiện hơn 20 sáng tác đặc sắc nhất của nhạc sĩ Niệm khúc cuối.

Nam ca sĩ Tuấn Ngọc.

Danh ca Tuấn Ngọc, Lệ Thu trở về nước thực hiện live show bên cạnh thế hệ ca sĩ đàn em như Lê Hiếu, Phương Anh… Tuấn Ngọc sẽ trình diễn một trong những nhạc phẩm hay nhất của Ngô Thụy Miên là Riêng một góc trời.

Anh chia sẻ Riêng một góc trời là ca khúc mà cuộc đời ​anh hàm ơn, như một định mệnh, một sự may mắn trong sự nghiệp ca hát của nam danh ca. ​Anh đã hát rất nhiều, hát thành công cũng rất nhiều ca khúc của Ngô Thụy Miên nhưng chưa có ca khúc nào mà anh được công chúng yêu mến dài lâu, bền bỉ như bài hát này.

Nam danh ca cũng sẽ thể hiện những ca khúc nổi bật của Ngô Thụy Miên gắn với giọng hát của anh như Mắt biếc, Dốc  mơ, Niệm khúc cuối,…

Nữ danh ca Lệ Thu

Cùng với Tuấn Ngọc, nữ ca sĩ Lệ Thu cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc quen thuộc như Mùa thu cho em, Giáng ngọc, Bản tình cuối…  Không gắn bó hay đóng đinh với bất cứ nhạc sĩ nào đó, nhưng Lệ Thu là một những giọng hát thành công ca khúc của nhạc sĩ Xin trả nợ người.

Đạo diễn chương trình - nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết, ông rất yêu các tác phẩm của Ngô Thụy Miên bởi sự tinh tế đến tận cùng, chính vì vậy ông sẽ dồn hết tâm huyết để thực hiện một đêm nhạc sâu lắng, nhiều ký ức, nhiều xúc cảm nhất dành cho người yêu nhạc trong không gian lộng lẫy của Nhà hát Lớn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất