Tuần mới: Ma Kết sắp xếp lại cuộc sống, Sư Tử bận rộn với những kế hoạch

Yan - 08/06/2015, 09:20

Cùng tìm hiểu tuần mới (7/6-13/6) của 12 cung Hoàng Đạo nhé.

Bạch Dương

Đầu tuần, các Bạch Dương sẽ bị xoay như chong chóng vì những tín hiệu loạn xạ từ xung quanh, điều này khiến bạn bối rối không biết giải thích thế nào. Tuy nhiên vào thứ 6, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được các giải pháp giải quyết vấn đề cho bản thân. Đừng trốn trong vỏ ốc của chính mình mà hãy dành thời gian gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân, biết đâu họ sẽ cho bạn những gợi ý hay ho để giải quyết rắc rối.

Thứ sáu là thời gian để bạn tha thứ và quên hết những điều không hay người khác làm với mình. Thay vì để sự khó chịu làm bạn mệt mỏi, hãy thử tham gia các lớp yoga hay dành thời gian hít thở không khí ngoài trời để giúp cho tâm hồn thanh thản hơn. Chủ nhật, đừng để những điều mơ hồ làm bạn mất cảnh giác. Một dòng tiền cũ có thể quay về hay một cơ hội kiếm tiền mới sẽ đến với Bạch Dương và tạo một dấu hiệu khả quan cho nguồn thu nhập của bạn.

Kim Ngưu

Việc tiêu xài quá độ luôn là một vấn đề của Kim Ngưu. Hãy xem lại tủ quần áo đồ sộ của mình hay chiếc ví tiền trước khi bạn không cưỡng lại được và tậu một món đồ mới. Tuy nhiên cũng rất may mắn cho Kim Ngưu khi có một cơ hội giúp gia tăng nguồn thu nhập của bạn, nhưng nếu không chủ động nắm lấy, có thể cơ hội đó sẽ tuột mất khỏi tầm tay của các Kim Ngưu.

Thứ bảy, các đồng nghiệp xung quanh có thể làm Kim Ngưu bức bối vì cách cư xử và hành động của họ. Hãy học cách chọn lọc, tin tưởng những điều đúng đắn và cũng nên tránh xa những điều bạn nghi ngờ. Chủ nhật, những Kim Ngưu độc thân đang tìm kiếm tình yêu bấy lâu có thể bất ngờ gặp được người trong mộng của mình. Với những Kim Ngưu đã có đôi có cặp, khoảng thời gian này sẽ giúp bạn nhìn lại mối quan hệ của mình trong những năm qua và giải quyết những vấn đề khúc mắc giữa hai bạn.

Song Tử

Việc Sao Thủy kết thúc nghịch hành sẽ mở ra một cơ hội mới cho những Song Tử thể hiện những khía cạnh hoàn toàn khác của bản thân. Nhưng để làm được điều đó, bạn phải từ bỏ tính cách cứng đấu, hãy thử linh hoạt và cố gắng thích nghi với hoàn cảnh hiện tại, và rồi bạn sẽ từ từ nhận thấy mình là một Song Tử mới mẻ và thu hút hơn.

Trong những năm qua, các Song Tử luôn cảm thấy mơ hồ về nghề nghiệp hay đam mê thực sự của bản thân là gì và có thể, thứ 6 này, bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho một vấn đề khiến bạn lạc lối trong nhiều năm qua. Ngoài ra, hãy dành thời gian để kiểm tra sức khỏe của mình vào chủ nhật, và tham gia những hoạt động thể thao, giúp giải phóng áp lực và gia tăng năng lượng cho bản thân.

Cự Giải

Màn sương mù bao quanh các Cự Giải đang mờ đi nhưng cho đến thứ năm, bạn vẫn phải loay hoay tìm kiếm lối đi trong làn sương mờ mịt đó. Để chuẩn bị cho tháng sinh nhật sắp đến của mình, tốt nhất các Cự Giải hãy dành thời gian để cải thiện sức khỏe của bản thân khi có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn ở phía trước.

Vào thứ sáu, có thể bạn sẽ gặp lại một người bạn cũ hay họ hàng từ xa về. Cuộc hội ngộ này có thể là tiền đề cho những chuyến du lịch mùa hè đầy sôi động đối với các Cự Giải. Chủ nhật, có thể bạn sẽ cảm thấy gánh nặng hay không gánh vác nổi trách nhiệm bạn đang mang trên vai, nhưng hãy kiên nhẫn, tất cả mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết đâu vào đấy.

Sư Tử

Trong tuần này, những kế hoạch của bạn sẽ bắt đầu vận hành trơn tru trở lại và thuận lợi hơn bao giờ hết. Và nếu bạn muốn lôi những dự định cũ đã bị hoãn lại trong quá khứ, đây chính là thời gian thích hợp để biến những kế hoạch bạn từng nghĩ trở thành sự thật.

Thứ sáu, bạn sẽ thấy bản thân bị cuốn hút vào những điều bí ẩn. Có thể điều này sẽ khiến bạn muốn tậu cho mình một hình xăm chẳng hạn. Ngoài ra, đừng cố gắng tỏ ra quá hoàn hảo. Con người không ai không phạm phải sai lầm và chắc hẳn người ấy của bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn nếu như được nhìn thấy một mặt khác của bạn. Chủ nhật, có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi phải làm vừa lòng mọi người, nhưng một khi bạn tìm được giải pháp, vấn đề này sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Xử Nữ

Xử Nữ, đừng từ bỏ hy vọng của bạn khi những phép màu có thể xảy ra ở phút thứ 89. Bạn sẽ cảm thấy tuần này mọi thứ có vẻ quá tải và khó khăn đối với mình, nhất là trong công việc, nhưng chúng sẽ là cơ hội để giúp bạn củng cố chỗ đứng và nâng cao vị thế cũng như danh tiếng của bạn.

Sự tỉ mỉ và chi li đến hoàn hảo của Xử Nữ cũng gây ra khá nhiều vấn đề rắc rối cho mối quan hệ giữa bạn, gia đình, bạn bè và cả người ấy.  Một người bạn từ quá khứ có thể xuất hiện và nối lại liên lạc với bạn.  Chủ nhật là khoảng thời gian để Xử Nữ nhìn lại tình bạn của mình. Một vài người bạn thân tiềm năng mới sẽ xuất hiện và một vài người bạn nghĩ là thân thiết lại ra đi.

Thiên Bình

Có thể những kế hoạch du lịch sẽ đến với bạn một cách bất ngờ đấy, Thiên Bình ạ. Ngoài ra, nếu như bạn có cảm giác một người nào đó đang không thành thật với bạn, đừng nên kết luận quá vội vàng khi có thể mọi điều không như bạn nghĩ. Một cuộc nói chuyện rõ ràng sẽ giải quyết những khúc mắc trong lòng của bạn, thay vì tỏ ra nghi ngờ một ai đó vô căn cứ.

Nếu như các Thiên Bình cảm thấy bị quá tải với công việc, thứ bảy là thời điểm tốt để bạn đưa ra những thay đổi trong cuộc sống của mình. Chủ nhật là thời gian đoàn tụ với gia đình và bạn bè. Thư giãn trong bồn tắm với hương sữa tắm yêu thích sẽ giúp các Thiên Bình sạc lại năng lượng để chuẩn bị cho một tuần mới sôi động sắp tới.

Bò Cạp

Không tự tin về mối quan hệ của mình? Có thể tuần này, tình yêu sẽ mang đến cho bạn một câu trả lời khả quan. Công việc cũng có xu hướng thuận buồm xuôi gió với các Bò Cạp. Nếu người cũ trong quá khứ quay lại và làm loạn nhịp trái tim bạn trong một khoảnh khắc, hãy tỉnh táo để có thể để lại những điều cũ ở quá khứ và sẵn sàng tiến bước tới tương lai.

Thứ bảy, có vẻ như không chỉ người cũ mà những lời mời, rủ rê từ quá khứ cũng đều tìm đến Bò Cạp khi bạn đã sẵn sàng bỏ hết tất cả mọi thứ qua một bên và bắt đầu lại từ đầu. Đừng để những lời ngon ngọt của họ làm bạn xao lòng. Chủ nhật, một cơ hội mới trong cuộc sống sẽ đến với bạn, đền đáp cho hai năm rưỡi qua Bò Cạp đã cố gắng và phải chịu việc khiến bạn “trầy vi tróc vảy” để trưởng thành và chín chắn hơn.

Nhân Mã

Bạn đang tìm kiếm tình yêu? Hãy thử nhìn một lượt những người xung quanh bạn, có thể tình yêu bạn đang tìm kiếm đang ở rất gần. Với những Nhân Mã đang có đôi có cặp, có thể sự xuất hiện của người cũ có thể gây nên sự căng thẳng cho mối quan hệ hiện tại của bạn. Nhân Mã không thích cam kết nhưng lúc này, một lời cam kết có thể sẽ khiến người ấy của bạn yên tâm hơn.

Nếu như từ trước đến giờ bạn hy sinh quá nhiều cho những người yêu thương, thì thứ bảy sẽ là lúc bạn nhìn lại mọi chuyện. Hãy thử thay đổi và đừng gom hết rắc rối vào người. Chủ nhật, bạn đang tiến từng bước vững chắc trên con đường phát triển của bản thân, và một người trong quá khứ có thể xuất hiện để chỉ dẫn và giúp đỡ bạn tiến tới đích nhanh hơn.

Ma Kết

Ma Kết, đây là lúc bạn nên sắp xếp lại các thói quen trong cuộc sống của mình. Thay vì những thói quen không lành mạnh, hãy tự lên kế hoạch bằng cách tham gia các khóa học, hay các buổi tập luyện thể dục để sắp xếp lại cuộc sống cá nhân và công việc của mình. Hãy chia sẻ và đừng quá ôm đồm mọi việc vào người, nếu bạn không muốn thấy sức khỏe của mình ngày càng xấu đi.

Thứ bảy, có thể một mối quan hệ mới sẽ đến với bạn. Đừng vội vàng và đưa ra những câu hỏi mang tính chất “điều tra” khiến đối phương phát sợ. Hãy thử tìm hiểu nhau bằng cách chia sẻ những câu chuyện về sở thích của nhau. Chủ nhật, những người bạn đang làm việc cùng có thể làm bạn thất vọng và muốn thoát ra khỏi sự cộng tác này. Hãy dành thời gian sắp xếp lại và phân chia công việc để mọi việc có thể hoạt động trơn tru lại như cũ.

Bảo Bình

Thử thay đổi vẻ ngoài của bạn bằng cách nhuộm một màu tóc mới, hay chuyển sang phong cách thời trang hippie thập niên 90 để làm nổi bật phong cách hay tài lãnh đạo bẩm sinh của các Bảo Bình. Có vẻ trong đầu tuần này, bạn phải sử dụng khả năng lãnh đạo của mình để giải quyết một số việc đấy.

Vào thứ sáu, có thể bạn sẽ sử dụng nguồn tiền của mình một cách hào phóng để đầu tư vào một kế hoạch mới, nhưng tất cả đều nên có điểm dừng. Hãy thắt chặt lại hầu bao của bạn và nhìn toàn cảnh xem số tiền thực sự bạn phải bỏ ra cho dự án này là bao nhiêu. Chủ nhật, hãy thoát khỏi cái bóng của người khác để có thể thoải mái thể hiện bản thân. Thời gian tỏa sáng của các Bảo Bình cuối cùng đã đến rồi.

Song Ngư

Tuần này là một quãng thời gian tuyệt vời để Song Ngư có thể sắp xếp lại không gian sống của mình. Lau chùi, dọn dẹp, trổng một ít cây cảnh nhỏ xung quanh ở ngoài vườn sẽ giúp cho Song Ngư cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn. Bạn có thể gửi lời mời đến các người bạn  của mình đến thưởng thức buổi tiệc trà nhỏ ở khu vườn mới của mình.

Thứ sáu, ngay vào lúc bạn tìm thấy được điều bạn nghĩ là đam mê của đời mình, thì một thứ khác lại xuất hiện và thu hút hoàn toàn sự chú ý của bạn. Từ khóa ở đây là, hãy linh hoạt và đừng bối rối. Chủ nhật, có thể các vấn đề về kế hoạch kinh doanh, học hành, du lịch của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn nhưng không có điều gì có thể ngăn cản bước chân của bạn cả, Song Ngư à.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất