Độc đáo với chiêu đoán tính cách bạn gái thông qua loài hoa số mệnh

Yan - 07/06/2015, 14:33

Các chàng trai hãy thử làm một bài trắc nghiệm đơn giản để biết được tính cách cô gái của mình nhé.

Bạn hãy viết ngày tháng năm sinh của cô ấy ra rồi cộng tất cả chữ số với nhau. Nếu kết quả lớn hơn 9, hãy cộng tiếp hai chữ số của kết quả để được một số nhỏ hơn 9. 

(Ví dụ: 27-3-1991 = 2+7+3+1+1+9+9+1 = 32 = 3+2 = 5. Như vậy, số 5 là số của cô ấy... Và ứng với mỗi con số là một loại hoa. Bạn hãy xem loài hoa ấy có nói đúng tính cách của cô ấy không nhé!)

Nào, bây giờ thì chúng ta hãy cùng xem những loài hoa sẽ tiết lộ điều gì về cô bạn gái của mình nào

1. Hoa hồng

Cô ấy khó tính và khó gần, y như những cái gai hoa hồng vậy. Tuy nhiên, với những ai đã chiếm được cảm tình và sự tin cậy của nàng thì nàng mở rộng lòng mình như những cánh hoa hồng đang nở, thật lãng mạn và dịu dàng biết bao!

2. Hoa cúc chi

Loài hoa này không chỉ đẹp dịu dàng với những cánh hoa nhỏ xíu màu vàng, nó còn được sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Cúc chi luôn mang đến cho mọi người tâm trạng vui vẻ, nó luôn hướng về phía nhiều ánh nắng. Điều này cho thấy cô ấy luôn mong muốn là người phụ nữ bên cạnh đấng nam nhi của mình và tất nhiên bạn cũng luôn chứng minh những giá trị của mình trong những lúc cần thiết.

3. Hoa rẽ quạt

Loại hoa này có cấu tạo rất cân đối, 3 cánh phía trong huớng lên trên, 3 cánh phía ngoài hướng xuống duới. Loài hoa này ứng với số 3, số được coi là “số giao tiếp”. Nàng là một người vô cùng bặt thiệp, hòa đồng với mọi người. Đi với nàng, bạn sẽ không bao giờ phải là người chủ động làm cầu nối cho mọi mối quan hệ. Vì cô ấy sẽ làm điều đó thay bạn rồi.

4. Hoa lan chuông

Loài hoa trắng thơm ngát này quyến rũ những người đàn ông tinh tế bằng mùi hương đặc biệt của mình. Bạn gái của bạn là một cô gái quyến rũ như loài hoa lan và khiến mọi người không thể rời mắt khỏi cô ấy. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của cô ấy là sự ghen tuông vô lý khiến bạn nhiều phen mệt đầu đấy.

5. Hoa nhài

Hiếm loài hoa nào có mùi thơm quyến rũ như hoa nhài. Nó được coi là hoa của những người đang yêu, của sự khát khao say đắm. Trong tình yêu, cô ấy luôn là người đi chinh phục và yêu thích sự chiến thắng. Bạn có "bị" cô ấy chủ động bao giờ chưa, nói thật đi!

6. Hoa tuy-lip

Theo truyền thuyết, loài hoa này được sinh ra từ máu và nước mắt của chàng trai thất tình. Cô ấy là người khát khao một tình yêu lý tưởng, tức là một tình yêu vô cùng trong sáng và tràn đầy lãng mạn. Bạn có phải là một chàng trai lãng mạn không đấy?

7. Hoa phong lan

Loài hoa này được coi là biểu tượng của hòa hợp tâm hồn và của sự sinh sôi con cháu. Cô gái của bạn là người yêu thích sự toàn diện, cô ấy có một tâm hồn vô cùng trong sáng và một vẻ ngoài rất đáng yêu. Chúc mừng bạn nha!

8. Hoa cúc đại đóa

Loài hoa này tượng trưng cho sức khỏe và tuổi thọ. Cô ấy là nguời rất vui vẻ, yêu đời. Để "lấy lòng" này, bạn chỉ cần rủ nàng đến các phòng tập gym hay yoga là nàng gật đầu cái rụp ngay.

9. Hoa thạnh thảo

Người xưa cho rằng nên trồng loài hoa này quanh nhà để tránh những điềm gở. Loài hoa này cũng được coi là có tác dụng làm tăng cảm xúc cho những đôi yêu nhau. Bạn gái của bạn khá lãng mạn và nhạy cảm, hơi mít ướt nữa nên bạn phải vô cùng cẩn thận vì chỉ cần một câu nói vô tình của bạn cũng làm cô ấy tổn thương sâu sắc đấy! 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất