Thứ sáu của bạn (5/6)

Zing - 05/06/2015, 12:29

Hôm nay thuận lợi cho Song Ngư thay đổi. Nhưng bạn cần đề phòng đánh mất tiền.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy làm những việc cần tập trung cao và cẩn thận vào buổi sáng. Bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ quan trọng, tương đối phức tạp hoặc mạo hiểm. Bạn hứng thú với những chuyện mang tính chất bí ẩn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên vạch ra kế hoạch hoạt động trong ngày để thu được kết quả tốt hơn. Buổi tối thích hợp để bạn suy ngẫm vấn đề khó, căng thẳng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử ngày càng trở nên tự tin hơn đối với cuộc sống hiện tại. Bạn sẽ có một khám phá quan trọng, giúp bạn đạt được bước tiến lớn về kinh tế.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn sắp nhận được may mắn lớn trong tháng tới. Dù chưa thực sự rõ ràng, hôm nay, bạn có thể cảm nhận được cuộc sống thay đổi theo hướng tích cực.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đang ở trong giai đoạn nhận thức rõ ràng hơn về nhu cầu của bản thân. Bạn có thể đòi hỏi nhiều trong tình yêu, hoặc tích cực tìm kiếm nửa kia nếu còn độc thân. 

Sư Tử chủ động hơn trong tình yêu.

Sư Tử chủ động hơn trong tình yêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tràn đầy quyết tâm khi đối mặt với thử thách trong cuộc sống. Điều kiện khách quan có thể không ủng hộ, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần, ý chí của bạn.  

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có quyền kỳ vọng vào một ngày thuận lợi, tốt đẹp. Những dự án bạn chỉ ấp ủ trong lòng sẽ cơ cơ hội trở thành sự thật. Trong tuần tới, bạn sẽ càng năng động hơn. Hãy để tính cách phiêu lưu, mạo hiểm của mình được tự do.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khi bạn tìm được việc yêu thích, bạn sẽ quyết tâm theo đuổi tới cùng. Bò Cạp cũng khá cố chấp. Bạn nên tôn trọng quyền được phát biểu ý kiến đối lập của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thử thách là yếu tố thúc đẩy Nhân Mã biểu hiện hoàn hảo hơn, về mặt tinh thần cũng như thể chất. Bạn càng hào hứng nếu có người cộng tác hoặc đối thủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu gần đây Ma Kết thiếu hăng hái, bạn sẽ tìm lại được nguồn năng lượng. Bạn sẽ đi đến quyết định mới, thay đổi một phần cuộc sống hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình tỏa sáng nhờ tinh thần lạc quan, tính cách hào hứng, hướng ngoại. Trong cuộc sống, bạn có thể vấp phải một số trở ngại. Tuy nhiên, bạn nên mạnh dạn đối đầu, xử lý vấn đề thay vì trốn tránh. Tình huống sẽ dần được cải thiện.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư hứng thú với hoạt động mang tính nghệ thuật, sáng tạo, phiêu lưu. Bạn có thể gặp một sự kiện kỳ lạ, hoặc đánh mất tiền. Kế hoạch thay đổi không gian sống, hoặc cuộc sống cá nhân của bạn sẽ tiến triển tốt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất